Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 19/7: Sao 2 chân như 1 chuẩn bị được nâng lương gấp đôi

Chủ Nhật 19/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7.

MU cạnh tranh với Inter vì Belotti.
Theo Tuttosport, Andrea Belotti có thể tới Manchester United vào mùa hè này. Inter Milan cũng để ý tới tuyển thủ Italia. Đội nào muốn có Belotti sẽ phải trả nhiều hơn 40 triệu euro, số tiền Fiorentina bỏ ra hồi tháng 1 nhưng bị Torino từ chối.

Greenwood sắp gia hạn hợp đồng với MU. Mason Greenwood chuẩn bị nối dài hợp đồng với MU. Trong giao kèo mới, sao trẻ 19 tuổi sẽ được tăng lương gấp đôi, vào khoảng 40.000 bảng. Đây là sự tưởng thưởng mà MU dành cho sản phẩm mình đào tạo nên.

Tin vắn MU sáng 197 Sao 2 chân như 1 chuẩn bị được nâng lương hình ảnh
Greenwood sắp được MU gia hạn hợp đồng

Sheffield United vẫn hy vọng giữ chân Henderson. Sheffield United đã chiêu mộ Wes Foderingham từ Rangers theo bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, họ vẫn muốn giữ chân Dean Henderson - người mượn về từ Man Utd 2 mùa qua.

Fosu-Mensah chuẩn bị được trao cơ hội. Timothy Fosu-Mensah chuẩn bị có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân cho Manchester United. Nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định Ole Gunnar Solskjaer đã rất ấn tượng với tinh thần của hậu vệ này trong tập luyện và sau khi đá chính với Crystal Palace, anh có thể được ra sân nhiều hơn.

Solskjaer nói về Lingard giữa những tin đồn.
Jesse Lingard bị đồn là có thể rời Manchester United trong tương lai. Tuy nhiên, HLV trưởng của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đây vẫn là người đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Phil Jones va Jesse Lingard nam trong tam ngam cua West Ham
Solskjaer vẫn đánh giá cao Lingard

MU rất thú vị nhưng phải giành danh hiệu.
Bryan Robson đánh giá Manchester United đã tìm lại sự hấp dẫn trong cách chơi. Nhưng cựu đội trưởng của Quỷ đỏ thừa nhận họ phải cụ thể hóa sự thành công bằng các danh hiệu.

Pogba và Fernandes có thể biến Martial thành một "sát thủ". Theo Louis Saha, Anthony Martial có thể trở thành một tiền đạo săn bàn đáng nể tại Manchester United với sự giúp đỡ của Paul Pogba và Bruno Fernandes. Mùa này, chân sút người Pháp ghi được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường.

MU sở hữu thêm 3 cầu thủ mới. Trang chủ MU vừa thông báo họ đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ trẻ, bao gồm Logan Pye, Joe Hugill và Radek Vitek. Logan Pye và Joe Hugill đến từ Sunderland trong khi thủ thành Radek Vitek tới từ CLB Sigma Olomouc thuộc CH Séc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X