Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 1/8: Đại gia cuỗm “hàng khủng” trước mắt MU

Thứ Bảy 01/08/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 1/8.

MU có cơ hội chiêu mộ Koulibaly. Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã để ngỏ khả năng bán trung vệ Kalidou Koulibaly trong mùa hè này. Những Man United, Man City hay Real Madrid từ lâu đã nhắm tới tuyển thủ Senegal và đây là cơ hội cho họ.

Juve sắp vượt mặt MU vụ Jimenez. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Juventus nhiều khả năng giành chiến thắng trước Manchester United trong cuộc đua giành tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez. Cầu thủ 29 tuổi này được cho là sắp ra đi khi "Bầy sói" tậu Paulinho từ Braga, song ưu tiên Bianconeri nhiều hơn.

Tin vắn MU sáng 18 Đại gia cuỗm hàng khủng trước mắt MU hình ảnh
Jimenez muốn tới Juventus nhiều hơn MU

4 sao trẻ sắp rời MU. Manchester United chuẩn bị gửi 4 thành viên đội U23 ra đi dưới dạng cho mượn trước khi bắt đầu mùa giải mới 2020-21. Cụ thể, James Garner, Dylan Levitt, Matej Kovar và Ethan Laird nằm trong danh sách này.

"Solskjaer đã khiến MU ổn định trở lại". Dimitar Berbatov đánh giá Ole Gunnar Solskjaer đã chứng minh được khả năng cầm quân ở cấp cao nhất. Việc Man United ổn định trở lại có công rất lớn của ông và vị trí thứ 3 ở Premier League là minh chứng.

"Fernandes sẽ giúp MU thách thức Premier League". Dimitar Berbatov tuyên bố với Bruno Fernandes là nòng cốt, Man United có thể ganh đua chức vô địch Premier League cùng với Liverpool và Man City. Đi kèm với đó, họ cần một vài bổ sung khác để hoàn thiện.

Tin vắn MU sáng 18 Đại gia cuỗm hàng khủng trước mắt MU hình ảnh 2
Berbatov rất tin vào tài năng Fernandes

Napoli xác nhận ký hợp đồng với Osimhen. Napoli đã xác nhận việc ký hợp đồng với  tiền đạo Victor Osimhen từ Lille. Với số tiền 50 triệu euro, đội bóng miền nam nước Ý đã vượt qua những đối thủ đáng gờm như MU, Arsenal hay Liverpool để có người được mệnh danh là "Drogba mới".

Lộ diện 3 trung vệ nằm trong tầm ngắm của MU.
Sau khi mất Nathan Ake vào tay Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới 3 sự thay thế. Cụ thể, 3 cái tên Tyrone Mings (Aston Villa), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Alessio Romagnoli (AC Milan) được họ quan tâm đặc biệt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X