Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 17/7: Quỷ đỏ thăng tiến mạnh đến đâu thời Solskjaer?

Thứ Sáu 17/07/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7.

Bellingham sắp tới Dortmund. Theo Sky Sports, Jude Bellingham của Birmingham đã hoàn tất kiểm tra y tế với Borussia Dortmund. Cầu thủ 17 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm Manchester United song đã chọn Dortmund dựa trên lịch sử phát triển tài năng trẻ của họ.

Solskjaer và thành tích tuyệt vời. Bất chấp những nghi ngờ và chỉ trích, Ole Gunnar Solskjaer đang giúp MU tiến bộ thấy rõ. Kể từ khi ông tiếp quản thay Jose Mourinho, chỉ Liverpool và Man City kiếm được nhiều điểm hơn ở Premier League so với họ.

Tin vắn MU sáng 177 Quỷ đỏ thăng tiến mạnh đến đâu thời Solsa hình ảnh
HLV Solskjaer giúp MU tiến bộ hơn

Sếp Palace đòi 11m bị cướp trắng trước MU, Ferdinand cũng phải đồng ý. Chủ tịch Crystal Palace là Steve Parish rất tức giận khi họ bị từ chối một quả penalty trước Man United sau pha va chạm của Wilfried Zaha với Victor Lindelof.  Xem tình huống, ngay cả Rio Ferdinand – một huyền thoại MU cũng thừa nhận đội bóng của Old Gunnar Solskjaer đã gặp may.

MU vượt qua Palace, Solskjaer ca ngợi 2 học trò.
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ góp công lớn giúp Man United vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0. Marcus Rashford và Anthony Martial là tác giả 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên sân Selhurst Park và được ông thầy ngợi khen.

Rashford thừa nhận VAR khó dự đoán. Sau khi Marcus Rashford mở tỷ số, Crystal Palace tưởng chừng đã có bàn gỡ hòa 1-1 khi Jordan Ayew dứt điểm cận thành. Nhưng VAR xác định cầu thủ chủ nhà đã việt vị từ trước và Rashford thừa nhận rất khó nhận biết những gì xảy ra.

MU thoat khoi ban thua ngoan muc nhu the nay day
MU thoát khỏi bàn thua nhờ VAR một cách ngoạn mục

Neville cảnh báo MU không trì hoãn mua Sancho. Gary Neville đã cảnh báo Manchester United không trì hoãn việc ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Quỷ đỏ đã liên hệ gắt gao với sao chạy cánh này suốt 1 năm qua.

Sao trẻ Barca tiết lộ từng bị MU xử phũ. Hậu vệ Jean-Clair Todibo tiết lộ rằng Manchester United đã từ chối ký hợp đồng với anh sau khi thử việc ở tuổi teen. Anh khởi nghiệp ở Toulouse, chơi 3 năm ở đây trước khi tới Barcelona vào tháng 1 năm 2019.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X