Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 6/8: Quỷ đỏ bị "đánh hội đồng" trên TTCN

Thứ Năm 06/08/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 6/8.

MU thông báo Alexis Sanchez có bến đỗ mới. Manchester United mới ra thông báo chính thức về việc chia tay Alexis Sanchez.  Tuyển thủ Chile chuyển tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng không mất phí.

Arsenal "đánh hội đồng" MU trên TTCN. Arsenal được cho là đang có các cuộc đàm phán chi tiết về việc chuyển nhượng Philippe Coutinho trong khi dần đạt thỏa thuận cá nhân với Willian, cả hai người đều nằm trong tầm ngắm của MU trong những ngày gần đây. Báo chí Anh cũng tiết lộ Pháo thủ đã có cuộc hội đàm với đại diện hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille, tương tự như Quỷ đỏ trước đó.

Tin vắn MU chiều 68 Quỷ đỏ bị đánh hội đồng trên TTCN hình ảnh
Bộ phận chuyển nhượng MU liên tục bị Arsenal làm khó

Conte vui mừng khi Inter có Sanchez. Antonio Conte đánh giá thương vụ Inter Milan có được Alexis Sanchez miễn phí từ Manchester United là rất tích cực. Tuyển thủ Chile đã có 4 bàn sau 29 lần ra sân đã qua cho đội chủ sân San Siro và đóng góp lớn vào lối chơi.

Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất! Paul Scholes mới chỉ ra một người Manchester United nên nhắm đến thay vì Jadon Sancho.  Huyền thoại của Quỷ đỏ cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer nên nhắm đến Harry Kane thay vì cầu thủ chạy cánh Borussia Dortmund.

Chong sắp sang Đức thi đấu? Manchester United được cho là sẽ gửi Tahith Chong đến Werder Bremen của Đức theo dạng cho mượn. Tờ Bild trích lời đại diện sao trẻ người Hà Lan rằng anh muốn thử sức ở Bundesliga và sẽ có cuộc nói chuyện với CLB vào thứ 5 tới.

Tahith Chong
Tahith Chong có thể sang Bremen

Greenwood chúc mừng Mengi.
Ở trận thắng LASK Linz 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Europa League, Teden Mengi đã có màn ra mắt đội 1 Man United khi vào thay Timothy Fosu-Mensah trong khoảng 5 phút cuối trận. Thông qua mạng xã hội, đồng đội Mason Greenwood đã gửi lời chúc người nhiều năm sát cánh cùng mình ở đội trẻ.

Scholes tin rằng Lingard sẽ ra đi. Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền vệ Man United, Paul Scholes đã giải thích lý do tại sao mình cho rằng Jesse Lingard sẽ rời CLB. Theo anh, cơ hội của hậu bối tại Quỷ đỏ không nhiều khi đội hình của họ đã có những Paul Pogba hay Bruno Fernandes chơi cùng vị trí.

"Rất khó cản MU vô địch Europa League mùa này". Chứng kiến MU hủy diệt LASK 7-1 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết Europa League, người cũ MU, Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Cựu tiền đạo này kỳ vọng trận chung kết giữa MU và Inter Milan song CLB cũ của mình nhỉnh hơn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X