Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 5/8: Quỷ đỏ tiến sát sao 27 triệu bảng

Thứ Tư 05/08/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 5/8.

Garner muốn được ra sân nhiều hơn. James Garner rất muốn có thêm những phút thi đấu trên đội 1 của Manchester United. Tiền vệ 19 tuổi này chỉ có 6 trận cho Quỷ đỏ và muốn có nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

MU tiến sát tới vệ Gabriel. Manchester United được cho là đang tiến gần hơn đến một thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille. Một nguồn tin từ Ý tiết lộ Quỷ đỏ sẽ chi 27 triệu bảng cho trung vệ 22 tuổi, người cũng nằm trong tầm ngắm Arsenal.

Tin vắn MU chiều 58 MU tiến sát sao 27 triệu bảng hình ảnh
MU dự chi 27 triệu bảng cho Gabriel

Solskjaer: MU không được tự mãn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắc nhở các học trò về sự tập trung cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK. Ông muốn các cầu thủ thể hiện sự chuyên nghiệp dù đã dẫn 5-0 ở lượt đi.

Solskjaer nói về format mới Europa League. Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United có thể hưởng lợi từ format mới của Europa League mùa này. Việc đá chỉ 1 trận ở vòng knock-out, ông hy vọng các học trò đỡ tốn sức và có thể đi đến cùng.

Smalling trở lại MU trong tuần này. Hậu vệ của Manchester United, Chris Smalling sẽ trở lại CLB chủ quản trong tuần này sau khi bị loại khỏi đội hình Roma đăng ký cho giai đoạn loại trực tiếp Europa League. Các bên sẽ chỉ tiếp tục đàm phán sau khi cúp châu Âu kết thúc.

Smalling
Roma không đạt thỏa thuận mua đứt Smalling

Smalling gửi lời tri ân Roma. Đầu mùa 2019-20, Roma đã trả một khoản phí 2,7 triệu bảng để mượn Chris Smalling về từ MU. Anh có 29 trận chơi tại Serie A và 7 trận tại Europa League cho họ. Smalling viết trên Twitter sau khi tạm trở lại MU rằng sẽ ghi nhớ trải nghiệm ở Roma và chúc họ may mắn.

Solskjaer nói về hợp đồng Williams. Brandon Williams đã đặt bút ký vào hợp đồng mới 5 năm với Man United ngày hôm qua. Solskjaer mới ca ngợi học trò, người được đôn lên đội 1 trong mùa này song đã rất tiến bộ và sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Coman nằm trong tầm ngắm MU. Borussia Dortmund vẫn đang ra một cái giá rất cao dành cho Jadon Sancho và Man United có phần thất vọng. Nếu đối tác vẫn không nhượng bộ, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Kingsley Coman của Bayern Munich.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X