Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 4/8: Sanchez cất bước, MU rước ngay "bom tấn"

Thứ Tư 05/08/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 4/8.

Fred nói về mùa giải 2019-20 tại MU. Fred mới lên tiếng về mùa giải thứ 2 đáng khích lệ của mình. Anh cảm thấy hài lòng với những gì đã làm được với những ngày tháng tuyệt vời, duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, Fred mong muốn làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Sanchez bước đi, MU rước ngay "bom tấn". Inter Milan sắp ký hợp đồng với Alexis Sanchez để mở đường cho Manchester United hoàn tất bản hợp đồng trị giá 108 triệu bảng với Jadon Sancho. Để ngôi sao người Chile ra đi, MU sẽ giải phóng quỹ lương 400.000 bảng mỗi tuần và trao luôn áo số 7 cho Sancho.

Tin vắn MU chiều 48 Sanchez cất bước, MU rước ngay bom tấn hình ảnh
Sanchez đã rất gần cửa rời MU

Định ngày Sancho gia nhập MU. MU đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho khi được Dortmund chấp thuận đề nghị. Vào cuối tuần này, khi Sanchez ra đi, họ có thể chính thức công bố "bom tấn" này. HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải để hoàn thiện đội hình.

Lampard thất vọng trong thương vụ Henderson. Frank Lampard thất vọng về việc Chelsea thiếu lạc quan trong thỏa thuận ký hợp đồng với Dean Henderson. HLV 42 tuổi rất cần người thay Kepa - thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng phong độ đáng thất vọng.

MU khó chiêu mộ Godfrey. Man United dường như sẽ mất cầu thủ trẻ Ben Godfrey của Norwich vào tay các đối thủ khác. Sky Sports cho rằng AC Milan và Bayer Leverkusen mới là những ứng viên sẽ thành công trong thương vụ này khi chấp nhận chi 18,3 triệu bảng.

Tottenham quan tam Ben Godfrey
Godfrey không xem MU là ưu tiên

MU thận trọng vụ Grealish. The Mail cho hay Man United không vội vàng ký hợp đồng với Jack Grealish. Đội chủ sân Old Trafford muốn tập trung cho các khu vực cần thiết hơn và chỉ trở lại thương vụ tiền vệ tấn công này vào cuối mùa hè.

Neville: “Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU”.
Phil Neville nhận xét Jadon Sancho có khả năng đi theo bước chân của Cristiano Ronaldo và David Beckham tại Manchester United. Người cũ Quỷ đỏ cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer cần một lựa chọn chất lượng bên cánh phải như tuyển thủ Anh.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X