Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 3/8: Nhận núi tiền, Dortmund dâng liền Sancho

Thứ Hai 03/08/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 3/8.

Angers không ngăn Ait-Nouri tới MU. Những thông tin những ngày gần đây chỉ ra Man United muốn có Rayan Ait-Nouri của CLB Pháp là Angers. HLV Stephane Moulin khẳng định họ đã sẵn sàng thay thế nếu thực sự cầu thủ này tới Old Trafford.

Nhận núi tiền, Dortmund 2 tay dâng Sancho cho Quỷ đỏ. Tờ Bild đưa tin Dortmund sẵn sàng chấp nhận đề nghị mới nhất mà Man United gửi tới cho Jadon Sancho. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả tổng cộng 108 triệu bảng (120 triệu euro) để có cầu thủ 20 tuổi. Số tiền này sẽ được chia làm 3 đợt: 63 triệu bảng vào mùa hè này trước khi trả nốt 27 và 18 triệu bảng trong những năm tới.

Tin vắn MU chiều 38 Nhận núi tiền, Dortmund dâng liền Sancho hình ảnh
Dortmund chấp nhận đề nghị của MU cho Sancho

Barca cảnh báo MU vụ săn Fati. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nhấn mạnh rằng muốn giữ chân Ansu Fati ở lại lâu dài. Có tin Man United sẵn sàng chi cả trăm triệu euro để có thần đồng 17 tuổi rất có triển vọng của Blaugrana.

2 sao trẻ MU có bến đỗ mới. Không chiếm được vị trí ở đội 1 của Man United, bộ đôi tài năng trẻ Callum Gribbin và Cameron Borthwick-Jackson đã nói lời chia tay. Họ lần lượt cập bến Barrow và Oldham đều tại League Two (giải hạng 4 Anh).

Woodward đàm phán chuyển nhượng Gabriel. Phó chủ tịch Ed Wooward của Manchester United được cho là mới có cuộc hội đàm với đại diện của Gabriel Magalhaes. Trung vệ của Lille cũng nằm trong tầm ngắm của những Everton và Chelsea.

Tin vắn MU chiều 38 Nhận núi tiền, Dortmund dâng liền Sancho hình ảnh 2
Wooward đích thân xử lý vụ Gabriel

Thiago có thể từ chối MU. Để tăng cường chất sáng tạo, Man United cân nhắc mua về Thiago Alcantara - người không gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Bayern Munich. Nhưng tờ Mundo Deportivo cho hay tiền vệ người Tây Ban Nha ưu tiên Liverpool nhiều hơn.

Vidic chỉ ra cái tên giúp anh và Ferdinand chơi hay hơn. Nemanja Vidic đã ca ngợi tác động vô hình của Edwin van der Sar đối với mình và Rio Ferdinand tại trung tâm của hàng phòng ngự Manchester United. Vidic và Ferdinand đã tạo thành cặp trung vệ đầy vững chắc, cùng nhau giành 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X