Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 30/7: MU không đuổi, "thánh tấu hài" cũng nên đi!

Thứ Năm 30/07/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng chiều 30/7.

Vertonghen gửi thông điệp cho MU. Jan Vertonghen nói rằng anh muốn đã có trong đầu một CLB mình muốn đầu quân trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong danh sách theo đuổi hậu vệ mới chia tay Tottenham sau 8 năm gắn bó có Man United.

MU không đuổi, Lingard cũng nên đi! Cựu thành viên của MU, Ben Thornley tin rằng Jesse Lingard cần một bến đỗ mới. Ở tuổi 27, nếu ở lại sân Old Trafford và làm bạn dài ngày với băng ghế dự bị, tiền vệ này khó lòng tìm lại phong độ và thăng tiến hơn nữa.

Tin vắn MU chiều 307 MU không đuổi, thánh tấu hài nên đi! hình ảnh
Lingard thường xuyên ngồi dự bị vài tháng qua

Pallister ủng hộ Maguire. Gary Pallister thừa nhận rằng Harry Maguire không phải là một thủ lĩnh như Steve Bruce hay Roy Keane trước đây. Nhưng huyền thoại của Quỷ đỏ đánh giá hậu vệ trị giá 80 triệu bảng là những gì họ rất cần vào lúc này.

Ở lại MU lâu hơn, Zaha sẽ lên top. Đồng đội cũ Glen Murray đánh giá rất cao Wilfried Zaha. Theo tiền đạo này, nếu Sir Alex Ferguson ở lại Manchester United lâu hơn, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ được hưởng lợi và có tiềm năng vươn lên tầm một trong những người giỏi nhất.

Arsenal quyết có được Partey. Man United, Chelsea và Arsenal là đối thủ trong cuộc đua giành Thomas Partey của Atletico Madrid. Nhưng Pháo thủ tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này khi mới gửi thêm một đề nghị nữa để có "máy quét" Ghana.

Thomas Partey
Arsenal tỏ rõ quyết tâm có Partey

Arsenal cạnh tranh Grealish với MU. Thêm một mục tiêu nữa của MU có nguy cơ đổ bể vì Arsenal. Theo Sky Sports News, Pháo thủ đang xem xét chiêu mộ ngôi sao được Aston Villa định giá khoảng 80 triệu bảng nhân lúc Quỷ đỏ tập trung vào Jadon Sancho.

NHM muốn MU "hớt tay trên" Liverpool. Người hâm mộ Manchester United đã thúc giục Ole Gunnar Solskjaer mang về tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể rời nhà vô địch Đức với giá 30 triệu euro và các bến đỗ khả thi như Liverpool còn rụt rè.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X