Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 29/7: Vì một người, MU không còn mặn mà với Grealish…

Thứ Tư 29/07/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng chiều 29/7.

Hoàng tử William lý giải tại sao không ủng hộ MU. Ông nói: "Tôi đã xem một trận đấu của Aston Villa ở cúp FA vào năm 11, 12 tuổi. Từ đó tôi rất thích họ và chọn cách không hâm mộ Man United hay Chelsea như những người bạn khác ở trường."

MU dừng thương vụ Grealish vì Sancho. MU đã hạ sự quan tâm với Jack Grealish vì họ đang ưu tiên thực hiện thương vụ với Jadon Sancho. Mức giá của ngôi sao Aston Villa lên tới 80 triệu bảng và khó lòng xúc tiến song song.

Tin vắn MU chiều 297 Vì một người, MU không còn muốn Grealish hình ảnh
MU ưu tiên mua Sancho hơn Grealish

MU có đối thủ chen ngang vụ Perisic. Inter Milan đã đưa ra đề nghị hấp dẫn với MU là đổi Alexis Sanchez lấy Ivan Perisic. Tuy nhiên, thông tin từ Ý cho thấy Tottenham có vẻ chiếm lợi thế nhiều hơn trong mắt Perisic bởi ở đó có Jose Mourinho, người anh rất ngưỡng mộ.

Vertonghen lên tiếng về tương lai. Jan Vertonghen mới chia tay Tottenham sau khi hết hợp đồng và được MU cùng một số CLB Premier League quan tâm. Anh cho biết đang xem xét các lựa chọn và đã nhắm được một nơi mình muốn đến.

Giggs tư vấn cách vô địch cho MU. Ryan Giggs tin rằng MU cần 3 bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè này. Họ có thể đá chính lập tức và giúp cho Quỷ đỏ thực sự đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu như Premier League hay Champions League vào năm tới.

Tin vắn MU chiều 297 Vì một người, MU không còn mặn mà với Grealish… hình ảnh 2
Giggs muốn MU mang về 3 tân binh chất lượng

U23 MU hồi hộp chờ lên hạng. Đội bóng của Neil Wood đang chờ đợi xem có được lên chơi ở Premier League 2 hay không khi mùa giải 2019-20 bị hoãn lại vì đại dịch. Trước đó, U23 Man United đứng thứ 2 ở hạng 2, chỉ sau West Ham.

Danh sách rút gọn 4 trung vệ MU muốn có được tiết lộ. The Times mới chỉ ra 4 trung vệ mà Man United muốn có trước mùa giải mới 2020-21. Danh sách này bao gồm Kalidou Koulibaly (Napoli), Milan Skriniar (Inter), Jan Vertonghen (tự do) và Pau Torres (Villarreal).

Wolves không nhả Jimenez dễ dàng. MU cần phải chi lớn nếu muốn ký hợp đồng với Raul Jimenez từ Wolves. Corriere dello Sport đưa tin Bầy sói không muốn bán tiền đạo ngôi sao của họ vào mùa hè này với giá dưới 80 triệu euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X