Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 28/7: Grealish “tình trong như đã” với Quỷ đỏ?

Thứ Ba 28/07/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 28/7.

Vertonghen hữu ích cho MU. Theo Jermaine Jenas, Jan Vertonghen sẽ là đối tác lý tưởng cho Harry Maguire. Cựu cầu thủ Tottenham tin rằng trung vệ giàu kinh nghiệm người Bỉ vẫn còn nhiều điều có thể cống hiến ở Premier League.

Grealish đang chờ đợi MU ngỏ lời. Theo Michael Grealish, Jack Grealish đang hướng đến việc chuyển tới Man United. Cầu thủ 24 tuổi mới giúp Aston Villa trụ lại Premier League và có thể ngắm đến cái đích cao hơn.

Tin vắn MU chiều 287 Grealish tình trong như đã với Quỷ đỏ hình ảnh
Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Torres nằm trong các mục tiêu MU. Theo The Times, hậu vệ Pau Torres của Villarreal là một lựa chọn đang được Manchester United xem xét. Quỷ đỏ rất mong muốn mang về một trung vệ khác và đang lùng sục khắp châu Âu để có được tài năng

MU được giữ nguyên tiền tài trợ khi vào top 4. Man United sẽ giữ toàn bộ 75 triệu bảng hợp đồng tài trợ áo đấu sau khi giành vé tham dự Champions League. Trong trường hợp họ thất bại, số tiền bị trừ đi sẽ là 25 triệu bảng.

Aston Villa yêu cầu 80 triệu bảng cho Grealish. Chủ sở hữu của Aston Villa, Nassef Sawiris mới ra tuyên bố về tương lai Jack Grealish. Theo đó, MU hay bất kỳ đối tác nào muốn có anh sẽ phải bỏ ra số tiền 80 triệu bảng.

Leicester 0-2 MU Fernandes ghi ban
Fernandes tỏa sáng rực rỡ sau khi tới MU

"Fernandes đã mang đến cho những điều mới". Người cũ Wes Brown cho rằng Bruno Fernandes đã mang đến cho Manchester United một điều mới lạ. Nhờ mảnh ghép hoàn hảo này, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực trở lại cuộc đua cạnh tranh các danh hiệu lớn.

MU cần 3 cầu thủ mới. Ryan Giggs đã bày tỏ niềm tin rằng Manchester United cần 3 tân binh chất lượng để vươn tới tầm thách thức ngôi vương ở Premier League và Champions League mùa tới. Mới đây, họ đã cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 sau khi hạ Leicester.

Fernandes bảo vệ Lingard khỏi các chỉ trích. Bruno Fernandes tin rằng Jesse Lingard đã bị chỉ trích không công bằng bởi giới phê bình. Đồng đội rất vui mừng khi tuyển thủ Anh ghi bàn trở lại ở trận quan trọng với Leicester hôm chủ nhật.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X