Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 27/7: Muốn vô địch NHA mùa tới, Quỷ đỏ phải làm ngay một điều…

Thứ Hai 27/07/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 27/7.

MU là ứng viên số 1 sở hữu Sancho. Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè sắp mở ra và Man United là đội bóng được đánh giá cao nhất để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Dortmund. Theo một nhà cái tên tuổi, tỷ lệ sở hữu sao trẻ 20 tuổi của Quỷ đỏ là 1/3 trong khi các đội phía sau là Chelsea - 15/2, Liverpool - 9/1, Barcelona - 13/1 và Real Madrid - 13/1.

Keane nói về nhiệm vụ của MU.
Roy Keane tin rằng Man United phải thay thế David de Gea nếu họ muốn vô địch Premier League. Theo huyền thoại của sân Old Trafford, những sai lầm mà thủ môn người Tây Ban Nha bộc lộ là khó lòng tha thứ.

Tin vắn MU chiều 277 Muốn vô địch NHA mùa tới, Quỷ đỏ phải hình ảnh
Keane khuyên MU gạt bỏ De Gea

Muốn có Sanchez, Inter gửi đề nghị khó chối từ. Football Italia tiết lộ Inter Milan sẽ cho phép Ivan Perisic tới Man United như một phần mua Alexis Sanchez. Đây là đề nghị khó lòng bỏ qua với Quỷ đỏ khi họ vừa muốn có cầu thủ người Croatia vừa muốn đẩy đi Sanchez.

MU từng bỏ qua cơ hội mua Havertz. Trong tháng 1 vừa qua, bộ phận chuyển nhượng MU đã tính đến việc ký hợp đồng với Kai Havertz. Tuy nhiên, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tin rằng chưa phải lúc thích hợp bởi mức giá của sao trẻ này có thể sẽ giảm xuống.

MU được kêu gọi mua Vertonghen. Jermaine Jenas mới thúc giục Man United ký hợp đồng với Jan Vertonghen vào mùa hè này. Theo cựu sao Tottenham, người chuẩn bị rời CLB này dưới dạng chuyển nhượng tự do rất phù hợp để chơi cùng Harry Maguire.

Vertonghen
Jenas khuyên MU nhắm Vertonghen

Tỷ lệ MU vô địch Premier League 2020-21 lớn đến đâu. Man City là đội bóng được đánh giá cao nhất trong cuộc đua vô địch Premier League mùa 2020-21. Đương kim vô địch Liverpool đứng thứ 2 trong khi MU và Chelsea nối gót phía sau.

Barca muốn có Dalot. ESPN cho hay Barcelona có thể tìm cách chiêu mộ Diogo Dalot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đã bị thất sủng ở MU, sau Aaron Wan-Bissaka và cả cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah.

HLV Villa cập nhật tương lai Grealish. HLV Dean Smith của Aston Villa cho biết tương lai của Jack Grealish sẽ được quyết định vào tháng tới. Đội bóng này mới giành quyền trụ lại Premier League một cách vất vả và điều này khiến tương lai trụ cột của họ thêm khó đoán.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X