Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 23/7: Chốt ngày quyết định tương lai De Gea

Thứ Năm 23/07/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 23/7.

Inter Milan xác nhận gửi lời đề nghị tới MU vụ Sanchez. Inter Milan vừa gửi đến MU thêm một lời đề nghị vụ tiền đạo Alexis Sanchez, đội bóng thành Milan đang chờ đợi câu trả lời từ phía Quỷ đỏ. Mùa này, tuyển thủ Chile chơi tốt ở Nerazzurri và cũng muốn ở lại đây.

Vị trí của De Gea phụ thuộc vào trận đấu với Leicester. Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng thủ môn David de Gea có được đảm bảo vị trí bắt chính ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào màn trình diễn trước Leicester. Trong thời gian qua, thủ môn này đã mắc nhiều sai sót cơ bản và hứng chịu chỉ trích.

Tin vắn MU chiều 237 Chốt ngày quyết định tương lai De Gea hình ảnh
De Gea không có tương lai chắc chắn ở MU

"Man Utd không nên bán Martial". Gary Neville tin rằng Manchester United không cần phải đẩy Anthony Martial ra đi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nên tìm cách mang về một tiền đạo đã chứng minh được khả năng trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

MU sẵn sàng chia tay với Jones và Lingard. Manchester United sẵn sàng chia tay Phil Jones và Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng tới. Quỷ đỏ muốn tinh giản đội hình và thu về một khoản tiền tái đầu tư. Thời gian qua, vai trò Jones và Lingard tại MU đã suy giảm đáng kể.

Tác động của Matic lớn đến đâu? Tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic là chìa khóa cho phong độ đi lên gần đây của Man United. Anh ra sân 20 trận với 17 đá chính và cùng họ giành 12 chiến thắng, hòa 3, thua 4 với 7 giữ sạch lưới. Cả mùa này, MU chỉ thắng 17 và 12 sạch lưới.

Nemanja Matic
Matic có tác động không nhỏ tới MU

Leeds liên hệ với Romero. Theo đài truyền hình TyC Sports, Leeds United đang đưa thủ môn Sergio Romero của Man United vào tầm ngắm. Romero có thể trở thành lựa chọn thứ 3 tại Quỷ đỏ nếu Dean Henderson trở lại sau thời gian cho mượn ở Sheffield United.

Lampard không quan tâm MU.
Frank Lampard khẳng định Chelsea hoàn toàn tập trung vào công việc của mình thay vì để ý việc Man United hòa West Ham 1-1. Cả Chelsea và MU đều chỉ cần 1 điểm ở vòng cuối Premier League trước Wolves và Leicester là có suất trong top 4.

Williams tự tin trước trận gặp Leicester. Brandon Williams đã nói chuyện với MUTV sau trận đấu gặp West Ham và khẳng định toàn đội đang tự tin trước thềm trận quyết định với Leicester. Hậu vệ trái này khẳng định họ sẽ làm khách tại King Power với sự tự tin cao nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X