Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 18/8: MU làm 1 việc, Sancho sẽ lập tức quy thuận

Thứ Ba 18/08/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 18/8.

HLV Dortmund có lời khuyên Sancho. HLV Lucien Favre mới dành lời khuyên cho Jadon Sancho về cách phát huy hết tiềm năng của mình. Theo nhà cầm quân người Thụy Sĩ, sao trẻ 20 tuổi đang trên đường trở thành một cầu thủ trưởng thành. Nếu tập trung và và chuyên nghiệp, anh có thể vươn tới tầm cỡ hàng đầu thế giới.

Sancho sẽ dứt áo rời Dortmund với 1 điều kiện. Sky Sports cho hay Jadon Sancho sẵn sàng yêu cầu Borussia Dortmund để mình ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, phía Man United phải tỏ lòng thành bằng cách gửi đề nghị trực tiếp tới mình và đội bóng Đức.

Tin vắn MU chiều 188 MU làm 1 việc, Sancho sẽ lập tức quy thuận hình ảnh
Sancho sẽ yêu cầu rời Dortmund nếu MU có thành ý

Fernandes chia sẻ tham vọng. Thông qua mạng xã hội, Bruno Fernandes đã chia sẻ về 7 tháng đầu tiên tại MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếc nuối khi không thể cùng MU giành danh hiệu, mới nhất là bị loại khỏi bán kết Europa League. Nhưng Fernandes muốn họ trở lại mạnh mé và đạt được mục tiêu chinh phục các đỉnh cao.
 
MU đàm phán với đại diện Douglas Costa. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, MU được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Douglas Costa vào mùa hè này. Juventus được cho là muốn đẩy cầu thủ chạy cánh người Brazil ra đi và Quỷ đỏ quan tâm thông tin này.

Đây! Lý do MU không mua sắm, không thể thành công. Có một con số thống kê đáng lo ngại với Man United và làm nổi bật nhu cầu chuyển nhượng của họ mùa hè này. Trong danh sách 10 cầu thủ Premier League ra sân nhiều nhất từ ngày 17/6 có tới 6 người của MU.

danh sach MU ra san nhieu nhat
Danh sách 10 cầu thủ Premier League ra sân nhiều nhất từ ngày 17/6 (tính theo phút)

MU bỏ lỡ vòng mở màn Premier League. Theo The Telegraph, Man United và Man City là hai đội sẽ không thi đấu ở vòng mở màn của mùa giải mới Premier League. Bộ đôi thành Manchester mới chỉ dừng chân ở cúp châu Âu cuối tuần qua và cần thêm thời gian phục hồi.

Bổ nhiệm Koeman, Barca sẽ "cuỗm" mục tiêu của MU. Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện một cuộc đại tu nhân sự lớn dưới thời Ronald Koeman - ứng viên nặng ký cho ghế HLV trưởng. Cựu danh thủ Hà Lan rất muốn đưa đồng hương Donny van de Beek về sân Camp Nou đá cặp tiền vệ với De Jong.

Lukaku ca ngợi 3 cầu thủ MU. Romelu Lukaku đã hết lời ca ngợi hàng tiền đạo của MU dù họ mới bị Sevilla loại ở bán kết Europa League. Anh nói với BT Sport: "Tôi nghĩ MU đã có một mùa giải thực sự tốt. Greenwood giàu triển vọng, Martial và Rashford đáp ứng yêu cầu và tôi mừng cho họ. Họ sẽ rất hay ở mùa tới."

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X