Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 18/7: 1 trụ cột chắc chắn nghỉ đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy 18/07/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 18/7.

Ighalo tiết lộ giấc mơ tại FA Cup. Odion Ighalo đã tiết lộ giấc mơ lọt vào chung kết FA Cup cùng Manchester United. Quỷ đỏ sẽ gặp Chelsea tại sân Wembley chủ nhật này trong nỗ lực giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 2017.

MU mất trụ cột trước Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng hậu vệ Luke Shaw sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup vào chủ nhật với Chelsea. Tuy nhiên, Brandon Williams đã bình phục và có thể sẽ trám chỗ.

Tin vắn MU chiều 187 1 trụ cột nghỉ trận gặp Chelsea hình ảnh
Luke Shaw vẫn chưa bình phục chấn thương

MU được kêu gọi mua Declan Rice. Cựu danh thủ John Barnes đã thúc giục Man United chiêu mộ Declan Rice của West Ham vào mùa hè này. Theo ông, đây là một bản hợp đồng tốt cho Quỷ đỏ.

Man City đạt thỏa thuận với Torres. MU thường xuyên được nhắc đến như đội bóng quan tâm tới Ferran Torres của Valencia. Tuy nhiên, tờ Marca mới loan tin Man City đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh này và dự định sẽ gửi đề nghị 32 triệu bảng tới CLB chủ quản của anh.

Lampard sợ VAR lại bênh MU. Frank Lampard thừa nhận những lo ngại rằng Manchester United đang nhận được sự ưu ái từ công nghệ VAR. Vào chủ nhật này, Chelsea của ông sẽ đụng độ Quỷ đỏ ở bán kết FA Cup trên sân Wembley.

HLV Lampard
HLV Lampard lo ngại về sự ủng hộ của VAR với MU

"Sự tự tin của Martial được xây dựng sau khi Mourinho ra đi". Rio Ferdinand nói rằng sự tự tin của Anthony Martial được xây dựng lại sau khi Jose Mourinho ra đi. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo người Pháp đã trở lại là chính mình.

Mất vị trí vào tay Greenwood, sao MU tâm phục khẩu phục. Jesse Lingard đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Mason Greenwood. Người từng gắn bó nhiều năm với MU khẳng định khả năng săn bàn của sao trẻ người Anh là động cơ đằng sau sự hồi sinh của Quỷ đỏ gần đây.

“Drogba mới” tính sang Ý, MU gấp rút ngăn cản. Man Utd đã gọi điện cho người đại diện của Victor Osimhen trong nỗ lực cướp tiền đạo này trước mắt Napoli vào phút chót. Quỷ đỏ là một trong nhiều CLB châu Âu quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi rất nổi bật tại Lille mùa 2019-20.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X