Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 17/7: Xử lý Pogba thế nào là đúng đắn nhất?

Thứ Sáu 17/07/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 17/7.

Lindelof khẳng định Palace không đáng được 11m. Victor Lindelof khẳng định rằng mình không phạm lỗi với Wilfried Zaha trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Crystal Palace. Cả trọng tài Graham Scott và tổ VAR đều không xác định trung vệ người Thụy Điển đốn ngã đối thủ trái phép. Sau trận, Lindelof nhất quyết mình đã chạm bóng trước.

Ferdinand nhắn MU cách xử lý tương lai Paul Pogba.
Pogba đã có phong độ tốt cho Man United kể từ khi mùa giải khởi động lại, cầu thủ người Pháp tạo thành mối quan hệ đối tác tốt ở hàng tiền vệ với bản hợp đồng tháng 1 Bruno Fernandes. Theo Rio Ferdinand, Quỷ đỏ phải giữ lại số 6 bằng được.

Tin vắn MU chiều 177 Xử lý Pogba thế nào là đúng đắn nhất hình ảnh
Ferdinand khuyên MU giữ chân Pogba

Sang Inter, Sanchez vẫn chưa thôi báo hại MU. Alexis Sanchez có thể là mối nguy hại tới cơ hội vô địch Europa League của Man United. Theo điều khoản được đôi bên thống nhất, tuyển thủ Chile có thể chơi cho Quỷ đỏ chơi ở phần còn lại giải đấu diễn ra ở Đức trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 21 tháng 8.

Solskjaer khẳng định MU sẵn sàng cho đại chiến với Chelsea. Chelsea có lợi thế nghỉ nhiều hơn MU 2 ngày trước bán kết FA Cup. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định các học trò của mình vẫn sẵn sàng chơi một trận ra trò với đối thủ thành London.

Van Dijk được so sánh với Cantona.
Phil Thompson tuyên bố tầm ảnh hưởng của Virgil van Dijk với Liverpool giống như Eric Cantona tại Man United trước đây. Trung vệ người Hà Lan cùng The Kop giành 4 danh hiệu bao gồm 1 Premier League và 1 Champions League trong 1 năm qua.

Virgil van Dijk
Van Dijk được so sánh với Cantona

Neville ca ngợi Rashford, Martial và Greenwood của MU. Phil Neville khẳng định bộ ba tấn công của MU có thể sáng ngang với Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino của Liverpool. Tính về số bàn thắng, Rashford, Martial và Greenwood còn nhỉnh hơn khi tổng cộng có 60 bàn trên mọi đấu trường.

Giggs mách MU cách giành chức vô địch Premier League. Ryan Giggs mới đưa ra quan điểm về cách Man Utd cần làm để thách thức thế lực Liverpool.  Với Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền, MU đang dần có những tiến bộ. Từ ngày HLV người Na Uy lên thay Jose Mourinho, số điểm Quỷ đỏ kiếm được ở Premier League chỉ kém Liverpool và Man City.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X