Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 13/8: Juventus sẵn sàng bán "bệnh nhân" cho MU

Thứ Sáu 14/08/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 13/8.

Chong chưa chắc đã rời MU. Man United muốn đưa Tahith Chong tới một CLB nào đó dưới dạng cho mượn trong hè này. Nhưng đích đến khả dĩ nhất Werder Bremen lại không đánh giá cao khả năng mang anh về. Giám đốc thể thao của CLB Bundesliga, Frank Baumann cho hay cơ hội thỏa thuận ký kết chỉ là 37,84%.

Juventus sẵn sàng bán "bệnh nhân" cho MU. Juventus được cho là sẵn sàng bán Paulo Dybala vào mùa hè này sau khi anh suýt gia nhập Manchester United 12 tháng trước. Gazzetta Dello Sport tiết lộ "Bà đầm già" muốn 100 triệu bảng cho người nhiễm Covid-19 thời gian qua.

Tin vắn MU chiều 138 Juventus sẵn sàng bán bệnh nhân cho MU hình ảnh
Juventus sẽ bán Dybala nếu nhận được 100 triệu bảng

MU nhắm thêm người thay Sancho. Manchester United được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu của AC Milan như một sự thay thế Jadon Sancho. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 9 bàn, 9 kiến tạo sau 35 trận ở Serie A mùa vừa qua.

Grealish đàm phán tương lai với Aston Villa. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ sau mùa 2019-20, Jack Grealish sẽ ngồi lại với Aston Villa để bàn về tương lai tại CLB. Cầu thủ 24 tuổi là mục tiêu của Man United và đã giúp họ trụ lại Premier League sau vòng cuối cùng.

Morrison ủng hộ MU mua Sancho. Phát biểu trên talkSPORT, cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison đã ủng hộ Manchester United ký hợp đồng với Jadon Sancho. Theo ông, không ai là không muốn tới sân Old Trafford và thương vụ này sớm muộn sẽ xảy ra.

Tin vắn MU chiều 138 Juventus sẵn sàng bán bệnh nhân cho MU hình ảnh 2
MU được ủng hộ tiếp tục săn Sancho

Inter Milan muốn có Smalling. Inter Milan đã đưa hậu vệ Chris Smalling của Manchester United vào danh sách những mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này. Trung vệ người Anh gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa song đội bóng này không mua đứt sau đó.

Sancho phá vỡ sự im lặng về tương lai. Jadon Sancho khẳng định đang hạnh phúc tại Borussia Dortmund trong bối cảnh được Manchester United quan tâm trong mùa hè này. CLB chủ quản tuyên bố rằng đã hết hạn để các đối tác mua chàng trai 20 tuổi và anh sẽ ở lại thêm ít nhất là 1 mùa nữa.

Man United ấn định tương lai của thần đồng 17 tuổi. Manchester United xác nhận kế hoạch dành cho Hannibal Mejbri mùa giải tới.  Quỷ đỏ đặt nhiều hy vọng vào chàng trai 17 tuổi nhưng có thể phải mất một thời gian nữa anh mới có tên ở đội 1.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X