Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 11/8: Không có Sancho, MU chuyển hướng sang người này...

Thứ Ba 11/08/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 11/8.

MU chưa từ bỏ Koulibaly. Man United sẵn sàng tái khởi động lại thương vụ ký hợp đồng với Kalidou Koulily trong mùa hè này. Theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Napoli vẫn muốn có khoảng 100 triệu euro cho trung vệ người Senegal. MU cố gắng thương thảo để hạ con số trên xuống tối đa là 70 triệu euro.

Tin vắn MU chiều 118 Không có Sancho, MU chuyển hướng sang hình ảnh
MU đưa Coman vào tầm ngắm

Không có Sancho, MU chuyển hướng sang người này. Nguồn tin từ Anh cho hay Man United sẽ chuyển hướng sang Kinglsey Coman của Bayern Munich sau khi thương vụ với Jadon Sancho gặp khó. Dortmund tuyên bố thời hạn đàm phán mua sao trẻ 20 tuổi đã kết thúc và không nhả người cho MU hay đối tác nào.

Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho. Sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ở lại Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đã chọc tức MU trên mạng xã hội. Họ đã chia sẻ hình ảnh Sancho đang tập luyện ở Thụy Sĩ cùng dòng chú thích: “Các bạn thích nhìn thấy hình ảnh này chứ”.

Lindelof xác định lợi thế của MU ở bán kết Europa League. Victor Lindelof thừa nhận việc được nghỉ ngơi hơn 1 ngày là lợi thế với Man United trong trận bán kết Europa League. Trong khi Quỷ đỏ vượt qua Copenhagen đêm 10/8 thì đối thủ của họ là Sevilla hoặc Wolves sẽ đối đầu đêm 11/8.

MU thang nhoc Copenhagen
Lindelof tin MU có lợi thế trước bán kết Europa League

Hargreaves khuyến khích MU tiếp tục "tấn công" Sancho. Theo Owen Hargreaves, việc Borussia Dortmund tuyên bố hết hạn nhả Jadon Sancho chỉ là chiêu trò. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng Đức muốn có thêm tiền chuyển nhượng thay vì chặn cửa tuyển thủ Anh ra đi.

Đối thủ MU lập kỷ lục. Thủ môn Copenhagen, Karl-Johan Johnsson đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi gặp Man United vào đêm qua. Cụ thể, người gác đền đội bóng Đan Mạch đã có 13 pha cứu thua, nhiều nhất ở một trận đấu tại Europa League.

Chelsea đồng ý hợp đồng 5 năm với Havertz. RMC Sport đưa tin Chelsea đạt được thỏa thuận đầy tích cực với Kai Havertz. Đó dĩ nhiên là thông tin chẳng mấy vui vẻ với những đội bóng khác muốn có tiền vệ 21 tuổi như Liverpool hay MU.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X