Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU chiều 10/8: Đây! 5 người MU muốn có nhất hè này

Thứ Hai 10/08/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 10/8.

Inter Milan quan tâm đến Smalling. Inter Milan đang thể hiện sự quan tâm tới Chris Smalling của Man United và muốn mang anh về vào mùa hè này. Sau khi ký hợp đồng với Romelu Lukaku, Ashley Young và Alexis Sanchez, có tin Nerazzurri muốn có thêm một Quỷ đỏ nữa để củng cố hàng thủ.

Danh sách rút gọn 5 mục tiêu của MU. Evening Standard mới tiết lộ 5 mục tiêu mà Ole Gunnar Solskjaer muốn có ở MU hè này. Jadon Sancho nằm trong đó bên cạnh các cái tên được để ý đã lâu như Jack Grealish và Donny van de Beek. Matthijs de Ligt và Kingsley Coman đang được đội ngũ phụ trách chuyển nhượng MU xem xét.

Tin vắn MU chiều 108 Đây! 5 người MU muốn có nhất hè này hình ảnh
Solskjaer và Woodward chốt 5 mục tiêu của MU

Parker chỉ ra 2 vị trí MU phải tăng cường. Paul Parker muốn MU bổ sung hàng tiền vệ và hàng công. Ông nói trên talkSPORT rằng nếu không có người hỗ trợ, Fernandes sẽ rơi vào tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, họ cũng cần 1 tiền đạo cắm thực thụ.

Solskjaer thừa nhận khó xử thủ môn MU. Ole Gunnar Solskjaer mới đề cập về các thủ môn của Man United. Ông thừa nhận rất khó giữ cả 3 cái tên là Sergio Romero, David De Gea và Dean Henderson ở lại CLB trong mùa giải tới.

Romero chỉ ra trọng tâm chính trước trận gặp Copenhagen. Sergio Romero tin rằng tinh thần đồng đội và tình bạn thân thiết của Manchester United sẽ là chìa khóa giúp họ đạt được thành công ở Europa League mùa này. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở một trận đấu cụ thể và tinh thần luôn là quan trọng.

Romero bi tai nan xe hoi
Romero hy vọng tinh thần đồng đội MU tạo ra khác biệt

Đội hình MU dự vòng knock-out Europa League. MU đã xác nhận các thành viên nằm trong danh sách tới Đức dự phần còn lại Europa League bao gồm các cái tên:Romero, Bishop, De Gea, Grant, Dalot, Fosu-Mensah, Laird, Lindelof, Maguire, Mengi, Wan-Bissaka, Williams, Fernandes, Fred, Galbraith, Garner, Pogba, Matic, Mata, Lingard, Pereira, Chong, Greenwood, Ighalo, James, Rashford, Martial.

Levitt có thể được cho mượn. Cầu thủ trẻ Dylan Levitt của Man United đang cân nhắc một số lựa chọn trong mùa hè này. Quỷ đỏ muốn đưa một vài cầu thủ trẻ như Levitt, Tahith Chong và James Garner tới các CLB khác dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X