Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn bóng đá Anh trưa 30/7: Khi nào Aubameyang chốt xong tương lai?

Thứ Năm 30/07/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn bóng đá Anh trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/7.

Sao trẻ của Tottenham sắp gia nhập Millwall. Tiền đạo của Tottenham, Troy Parrott chuẩn bị gia nhập Millwall theo dạng cho mượn dài hạn. Cầu thủ trẻ này đã gia hạn với Spurs song tới giải hạng Nhất để trải nghiệm việc thi đấu thường xuyên trên đội 1.

Khi nào Aubameyang chốt tương lai? Trận chung kết FA Cup của Arsenal với Chelsea có thể góp phần vào tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang. The Mirror cho hay chân sút người Gabon muốn dự cúp châu Âu và sẽ tăng khả năng ra đi nếu Pháo thủ không hạ Chelesea và dự Europa League.

Tin vắn bóng đá Anh trưa 307 Khi nào Aubameyang chốt tương lai hình ảnh
Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

MU muốn "trói chân" Henderson. Manchester United muốn tái ký hợp đồng với Dean Henderson thêm 5 năm nữa. Henderson đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Sheffield United mùa này và Quỷ đỏ xem anh như thủ môn số 1 trong tương lai.

Công thần Bayern để ngỏ khả năng trở lại Premier League. Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich thừa nhận sẽ xem xét khả năng trở lại Premier League. Trước đây, cầu thủ người Đức từng kinh qua thời gian ở Anh với Man City và giờ không loại trừ khả năng sẽ quay lại xứ sương mù.

Chelsea gặp "nút thắt" trong thương vụ Kai Havertz. Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Bayer Leverkusen trong quá trình đàm phán để chiêu mộ Kai Havertz. Dù được tiền vệ 21 tuổi gật đầu, mức giá hợp lý để Bayer Leverkusen đồng ý nhả người với The Blues đang nan giải.

Kai Havertz
Leverkusen không dễ dàng nhả Havertz

Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan... lo lắng. Trên trang cá nhân, Salah đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Premier League.  Cụ thể, chân sút người Ai Cập quyết định cắt tỉa gọn gàng phần tóc ở 2 bên. Anh vẫn giữ lại phần tóc dài và xoăn trên đỉnh đầu.

Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU khi đã tìm được người thay thế. MU đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Jadon Sancho trong những ngày sắp tới của kỳ chuyển nhượng. Được biết, HLV Lucien Favre đã “chấm” tiền đạo Jonathan Ikone của Lille và lường trước khả năng Sancho ra đi.

Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác! Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này. Cựu tuyển thủ Brazil đánh giá đây sẽ là trụ cột của Arsenal hoặc Tottenham thay vì bị hắt hủi như ở Barcelona.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X