Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn bóng đá Anh sáng 3/8: "Cậu nhỏ" tái gia nhập MU trong tuần này

Thứ Hai 03/08/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về bóng đá Anh trên chuyên trang Bongda24h sáng 3/8.

Arsenal nhắm Carlos của Sevilla. The Telegraph đưa tin hậu vệ Diego Carlos của Sevilla nằm trong các mục tiêu mùa hè này của Arsenal. Cầu thủ người Brazil được quan tâm bởi một số CLB Premier League và Pháo thủ rất quyết tâm giành chiến thắng.

"Cậu nhỏ" tái gia nhập MU tuần này. Hậu vệ của Manchester United, Chris Smalling sẽ trở lại CLB chủ quản trong tuần này. Mùa 2019-20 vừa qua, anh chơi rất hay ở AS Roma dưới dạng cho mượn song các bên không đạt được thỏa thuận nối dài hợp đồng.

Tin vắn bóng đá Anh sáng 38 Cậu nhỏ tái gia nhập MU hình ảnh
Smalling sẽ quay lại MU trong tuần này

Arteta kêu gọi Aubameyang tái ký. Mikel Arteta mong muốn Pierre-Emerick Aubameyang ở lại Arsenal và trở thành một huyền thoại của CLB. Tiền đạo người Gabon đã có 29 bàn tổng cộng cho Pháo thủ mùa này bao gồm cú đúp vào lưới Chelsea ở chung kết FA Cup.

Leeds lên kế hoạch chuyển nhượng. Leeds United đã có liên hệ với một số cầu thủ khi chuẩn bị trở lại Premier League. 2 trong số các mục tiêu mà HLV Marcelo Bielsa quan tâm là Emiliano Buendia (Norwich), Jonathan David (Gent) và Emmanuel Dennis (Club Brugge) cũng được nhiều đội bóng Anh để mắt.

Arsenal sẵn sàng tăng lương cao cho Aubameyang. Mirror cho hay Arsenal chuẩn bị cung cấp cho Pierre-Emerick Aubameyang một đề nghị hợp đồng mới hấp dẫn. Nếu đồng ý ở lại thêm 3 năm, chân sút 31 tuổi sẽ nhận lương mới 250.000 bảng/ tuần, tăng 70.000 bảng/ tuần.

Aubameyang xu ly cuc hay de dem ve ban thu 2 cho Arsenal
Aubameyang được Arsenal đề nghị hợp đồng mới

Các CLB Premier League không thể bỏ qua HLV tài ba này! Harry Redknapp tin rằng các đội bóng ở Premier League sẽ đưa vào tầm ngắm một HLV rất có tài năng. Cựu HLV 73 tuổi tin rằng Eddie Howe sẽ không nghỉ ngơi quá lâu và sẽ được nhiều nơi liên hệ.

Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện. Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.  Người đàn ông 71 tuổi thừa nhận nhớ những thói quen hàng ngày của một chiến lược gia khi tham gia công việc mới.

Vì sao Steven Gerrard từ chối ăn mừng chức vô địch NHA cùng Liverpool? HLV Steven Gerrard tiết lộ rằng ông đã được mời tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Liverpool nhưng đã từ chối. Ông đã chọn cách ăn mừng tại nhà thay vì đến sân và vui mừng cùng các cầu thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X