Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn Arsenal 31/10: Pháo thủ nhận tin vui về lực lượng

Thứ Ba 31/10/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo thủ nhận tin vui về lực lượng, HLV Wenger muốn rút ruột Barca, xác định trọng tài trận Man City – Arsenal,.. là các tin tức Arsenal nổi bật tối 31/10.

                                                  
Pháo thủ nhận tin vui về lực lượng

Theo xác nhận từ phía HLV Arsene Wenger, tiền vệ trụ cột Santi Cazorla đang trong quá trình bình phục và sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới. Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chấn thương của Santi đang có những đấu hiệu tích cực, tuy nhiên cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu trong vòng 6 đến 12 tháng tới. Santi chưa thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội ở đội 1. Cậu ấy cần tìm lại cảm giác bóng ở mức độ nhẹ nhàng hơn với các đội trẻ. Vì thế, tôi nghĩ nếu mọi chuyện đều tốt, Santi sẽ trở lại sau kỳ Giáng sinh tới”.

Tin van Arsenal 3110 Phao thu nhan tin vui ve luc luong hinh anh
Cazorla (phải) sẽ trở lại sớm nhất là sau Giáng sinh năm nay

HLV Wenger muốn rút ruột Barca

Trong một diễn biến mới nhất, nhà cầm quân người Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành số 1 của Barca, Marc-Andre Ter Stegen nhằm thay thế cho Petr Cech trong tương lai. Nhật báo tiếng Tây Ban Nha Don Balon cho biết HLV Wenger đang nhắm tới Stegen như một sự thay thế hoàn hảo cho thủ môn kỳ cựu người CH Séc trước khung gỗ Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở thương vụ này khi Barca không sẵn sàng bán thủ môn số 1 của mình, chưa kể việc CLB PSG cũng lên kế hoạch tham gia thương vụ này để nâng cấp đội hình ở mùa hè tới.

Xác định trọng tài trận Man City – Arsenal

Cuối tuần này, CLB Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn với đội chủ nhà Man City tại Premier League. Lúc này đội bóng chủ sân Etihad đang có phong độ ấn tượng khi bất bại sau 10 vòng đấu. Khó khăn càng chồng chất khi trọng tài bắt chính trận đấu này lại không mang lại nhiều may mắn cho Pháo thủ. Theo thông báo mới nhất, trọng tài Michael Oliver đã được phân công cầm còi ở trận đại chiến sắp tới. Ở trận đấu gần nhất được trọng tài 32 tuổi này cầm còi, Man City đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0, trong khi đó CLB Arsenal lại để ĐKVĐ Chelsea cầm hòa 0-0.

Ramsey được so sánh với ‘tượng đài’ Frank Lampard của Chelsea

Mới đây, biên tập viên đài Sky Sports Jamie Redknapp đã ví von tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey như ‘tượng đài’ Frank Lampard của Chelsea. Vị này cho hay: “Aaron Ramsey đang làm rất tốt cho Arsenal ở thời điểm này, bởi anh ấy đang được thi đấu ở vị trí trung tâm ưa thích nhất. HLV Wenger nên bố trí Ramsey với vai trò như Frank Lampard. Ramsey có sự dẻo dai rất ấn tượng, cậu ấy khỏe hơn bất cứ tiền vệ nào của Arsenal và có thể quán xuyến khu vực rộng trên sân”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X