Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc với Liverpool: Torres sớm chia tay mùa giải 2009/10

Thứ Hai 19/04/2010 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những mục tiêu còn lại của Liverpool ở mùa giải này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi đội chủ sân Anfield phải đón nhận một tin sốc: tiền đạo chủ lực Fernando Torres đã phải nói lời chia tay khi mùa bóng 2009/10 vẫn chưa kết thúc. Anh đã phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương rách sụn đầu gối phải ngay trong đêm Chủ Nhật.

Hôm qua, chân sút 26 tuổi đã được một chuyên gia khám kỹ lưỡng chấn thương ở đầu gối phải tại Tây Ban Nha. Chính chấn thương này đã hành hạ Torres suốt những tuần qua và nó ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của anh trên sân cỏ. Ngay sau khi xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Torres gặp phải, vị chuyên gia đã quyết định rằng chân sút chủ lực của đội tuyển Tây Ban Nha và Liverpool cần phải trải qua một ca phẫu thuật ngay lập tức.

Sự vắng mặt của Torres trong phần còn lại của mùa giải sẽ để lại
một khoảng trống rất khó san lấp đối với Ngog và các cầu thủ
khác trên hàng công của Liverpool.

Ca phẫu thuật này sau đó đã được thực hiện tại Tây Ban Nha và những tin tức mới nhất khẳng định rằng Torres sẽ cần ít nhất 6 tuần để có thể hoàn toàn bình phục. Như vậy, anh sẽ không thể ra sân trong 4 trận đấu cuối cùng của Liverpool tại giải Ngoại hạng cũng như các trận đấu của The Kop tại Europa League. Torres cũng sẽ phải nỗ lực hết mình trong quá trình hồi phục mới có thể hy vọng kịp cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2010.

Torres đáng ra đã có thể nâng cao thành tích ghi được 22 bàn trên tất cả các mặt trận mùa này cho Liverpool nếu không bị dính hàng loạt chấn thương kể từ đầu mùa. Anh đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 01/2010 và gặp phải chấn thương háng vào cuối năm 2009.

Thiếu Torres, HLV Rafael Benitez sẽ phải đau đầu với bài toán tấn công của Liverpool khi những phương án thay thế đều không tương xứng. Những cái tên như David Ngog hay Daniel Pacheco còn quá thiếu kinh nghiệm trong khi Dirk Kuyt lại thường chỉ chơi hay ở hành lang phải thay vì tỏa sáng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Ryan Babel cũng không phải là một lựa chọn mang lại độ tin tưởng cao đối với Benitez.

Rạng sáng mai, cuộc sống không Torres của Liverpool sẽ bắt đầu bằng trận đấu với West Ham tại vòng 35 giải Ngoại hạng.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X