Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Villas Boas sắp quay trở lại Premier League

Thứ Tư 27/06/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt được tin về việc Villas Boas đã sắp hoàn tất việc kí kết hợp đồng với Tottenham. Thông tin này đã khiến không ít người bất ngờ khi mà chỉ mới đây thôi, chủ tịch của Spurs- Daniel Levy vẫn còn tỏ ra rất hâm mộ ông thầy Laurent Blanc của Les Bleus.

Vốn không tập trung quá nhiều ngôi sao lớn, song dưới bàn tay Harry Redknapp, suốt 4 năm qua Tottenham đã có sự chuyển mình nhanh chóng. Từ một đội bóng thường thường bậc trung ở Premier League, Gà Trống hiện nay thường xuyên được góp mặt cũng như cạnh tranh trong Top 4 của giải đấu danh giá này. Chính vì lẽ đó, CLB thành London này tin rằng với những con người hiện tại, họ hoàn toàn có khả năng đạt được thành công. Vấn đề là ở chỗ họ cần một người đủ đức đủ tài để đứng nơi đầu sóng ngọn gió dẫn dắt các cầu thủ mà thôi.

HLV Villas Boas
HLV Villas Boas nhiều khả năng sẽ là người dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới
Chính vì lẽ đó mà trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay, Spurs vẫn khá im hơi lặng tiếng. Được biết hiện họ đang ưu tiên sự tập trung cho công tác tuyển thầy sau khi chính thức chia tay với HLV lão làng Harry Redknapp. Và một loạt cái tên được Tottenham đưa vào tầm ngắm đều đang rất hot như David Moyes (Everton), Roberto Martinez (Wigan)...

Trong số đó, Laurent Blanc của tuyển Pháp được cho là UCV hàng đầu cho chiếc ghế nóng còn bỏ trống ở White Hart Lane sau khi ông vừa có một mùa Euro không thành công cùng đội bóng Áo Lam. Tuy nhiên thì ngày hôm nay, theo một nguồn tin thân cận của Tottenham thì gần như chắc chắn HLV mới của đội bóng này chính là "kẻ thất sủng" ở Chelsea- Villas Boas.

Được biết, hợp đồng có thời hạn 3 năm giữa đôi bên sẽ được kí kết ngay ngày mùng 1/7 tới đây. Thông tin này khiến nhiều CĐV đội bóng phía Bắc London không khỏi bất ngờ khi mà thành tích của Villas Boas ở mùa giải vừa qua là cực kì dở tê. Vị chiến lược gia người Bồ đã bị sa thải chỉ sau có 8 tháng cầm quân tại Stamford Bridge. Tuy nhiên thì BLĐ Tottenham vẫn rất ấn tượng với những gì mà HLV 34 tuổi này làm được khi còn dẫn dắt Porto và tin rằng ông sẽ tìm được thành công ở môi trường Tottenham.

Nếu thật sự đồng ý về với sân White Hart Lane, Villas Boas sẽ rất bận bịu trong mùa hè này. Đầu tiên ông sẽ phải tìm cách giải quyết vấn đề gây nhức nhối suốt thời gian qua ở CLB- Luka Modric. Được biết, ngôi sao người Croatia rất thất vọng với quyết định sa thải ông thầy mà anh ngưỡng mộ- Harry Redknapp lên đã lên tiếng muốn rời đi. Bên cạnh đó, ngay sau khi biết manh nha về thông tin Villas Boas nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV Tottenham thì một làn sóng phản đối đã bùng nổ trong phòng thay đồ của CLB này. Các cầu thủ đều không muốn vị chiến lược gia người Bồ này lên ngồi ghế nóng bởi theo họ, hình ảnh bạc nhược của Chelsea dưới thời Villas ở mùa giải vừa qua đã phản ánh rõ nét năng lực của Villas Boas rồi. Và để tránh đi vào vết xe đổ khi còn dẫn dắt The Blues hồi năm ngoái, công tác tư tưởng với các cầu thủ cũng sẽ là một vấn đề tốn nhiều công sức của vị cựu HLV Porto này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X