Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc về chấn thương của Steven Gerrard

Thứ Hai 31/10/2011 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sáng sớm nay, nhiều NHM đã sốc khi cánh paparazi tung lên mạng bức ảnh chụp cận cảnh chấn thương của Steven Gerrard khi rời bệnh viện. Theo đó, chấn thương này có vẻ rất nghiêm trọng, không giống như giải trình của Kenny Daglish trước đó. Liệu có sự che giấu NHM của ban lãnh đạo Liverpool về tình hình chấn thương thực sự của Gerrard?

Trong trận đấu muộn nhất đêm thứ 7, Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân West Brom. Sau khi thông tin chính thức về đội hình ra sân được công bố, nhiều người đã bất ngờ khi không thấy tên đội trưởng Steven Gerrard trong danh sách thi đấu chính chính. Những tưởng Kenny Daglish sẽ tung Gerrard vào sân thay người ở hiệp 2, nhưng rốt cuộc chẳng thấy tiền vệ này trên sân. Dù thiếu vắng đội trưởng Gerrard nhưng Liverpool cũng đã giành trọn 3 điểm với chiến thắng cách biệt 2 bàn. Sau trận đấu, Kenny Daglish đã lên tiếng giải thích NHM về sự vắng mặt của Gerrard.

“Tôi đã định tung Gerrard ra sân trong trận đấu với West Brom nhưng phút cuối cậu ấy gặp vấn đề với mắt cá chân. Hiện tại tôi cũng chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, phải chờ đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng lại. Hi vọng vấn đề mắt cá của Gerrard không quá nghiêm trọng và cậu ấy có thể trở lại vào tuần tới”, HLV Kenny Dalglish cho hay.

Gerrard tập tễnh rời bệnh viện với chân phải bó bột

Tuy nhiên, có vẻ như chấn thương của Steven Gerrard trầm trọng hơn mức độ mà Dalglish lý giải. Bức ảnh chụp cận cảnh đội trưởng Liverpool bước ra từ xe ô tô sau khi rời bệnh viện bằng đôi nạng và chân phải bị bó bột lên đến bắp chân. Nhìn vẻ mặt đau đớn cùng những bước đi tập tễnh, NHM phần nào mường tượng ra độ nguy hiểm của chấn thương mà Gerrard đang gặp phải.

Ngay lập tức, HLV trưởng đội tuyển anh Fabio Capello đã công văn yêu cầu Kenny Dalglish giải trình cụ thể về chấn thương của Steven Gerrard, vì trong những ngày tới, Tam sư sẽ có trận giao hữu quốc tế với Thụy Điển trên sân Wembley. Dalglish cũng hứa sẽ giải trình về chấn thương của Gerrard trong vòng 48 giờ tới.

Mới trở lại sau 6 tháng ngồi chơi xơi nước, Gerrard vẫn cho thấy phong độ thi đấu xuất sắc, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, những đường chuyền chuẩn xác cùng những cú nã đại bác trái phá. Sự hồi sinh của sắc đỏ Merseyside có phần lớn công sức của đội trưởng Gerrard. Nếu chấn thương mà Gerrard gặp phải nặng hơn những gì Daglish từng nói, một lần nữa NHM lại lo lắng về những sóng gió sẽ ập đến Liverpool thời gian tới. Hy vọng trong vòng 48 giờ tới ban lãnh đạo Liverpool sẽ đưa ra lời giải trình trung thực.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X