Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Thân Hoa Thượng Hải dội bom Didier Drogba bằng mức lương "siêu siêu khủng"

Thứ Tư 11/01/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Trung Quốc vừa tiết lộ thông tin gây rúng động dư luận Anh quốc khi cho biết họ sẵn sàng chi trả mức lương "siêu siêu khủng" cho Didier Drogba nếu tiền đạo của Chelsea chấp nhận "đoàn tụ" với Nicolas Anelka.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tình hình nhân sự tại Chelsea: Đầy biến động
 » Chấp nhận bỏ Chelsea, Drogba sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới
 » Anelka ra mắt tại Thân Hoa Thượng Hải

Sau khi chiêu mộ thành công chân sút người Pháp Nicolas Anelka từ Chelsea, CLB Thân Hoa Thượng Hải không ít lần bày tỏ ý định chèo kéo nốt "Voi rừng" Didier Drogba sang Trương Quốc để Anelka "có bạn có bè". Tuy nhiên đội bóng châu Á không dễ gì thuyết phục Chelsea nhả người, bởi lẽ, dù Drogba đã 33 tuổi nhưng tiền đạo này vẫn còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Villas Boas.

Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng chi trả Drogba mức lương trên trời

Mặc dù vậy, bản hợp đồng của Drogba với Chelsea sắp hết hạn và chưa có động thái tích cực nào từ phía cá nhân tiền đạo người Bờ Biển Ngà khiến mối lương duyên giữa The Blues và Drogba đang đi vào ngõ cụt. Nhận thấy điểm mấu chốt này, ban lãnh đạo Thân Hoa Thượng Hải quyết định tung một đòn quyết định cho thương vụ này. Theo tiết lộ của tờ The Mirror, đội bóng Trung Quốc vừa đưa ra lời đề nghị không thể hấp dẫn hơn - mức lương 300.000 bảng/ tuần (bỏ xa mức lương thuộc hàng khủng nhất thế giới của C.Ronaldo và Wayne Rooney) để tạo áp lực lên Didier Drogba với mong muốn tiền đạo này sẽ nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Chelsea.

Về phía Drogba, tiền đạo này từng không ít lần bày tỏ quan điểm thi đấu "vì tiền" chứ không cần "danh hiệu". Còn về phía Thân Hoa Thượng Hải, tiền đối với họ không thành vấn đề khi ông chủ tỷ phú người Trung Quốc tỏ ra rất "chịu chơi". Vì vậy, khả năng thương vụ này xảy ra sẽ cực kỳ cao. Chúng ta hãy còn chờ xem thương vụ đình đám này có xảy ra hay không.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X