Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Sir Alex sẽ rời M.U mùa tới?

Thứ Bảy 26/05/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới nhất từ một người bạn của HLV Alex Ferguson, chiến lược gia người Scotland sẽ rời Man United vào mùa tới.

Từng tuyên bố rằng sẽ dẫn dắt M.U thêm ít nhất 3 mùa giải nữa nhưng có lẽ điều kiện sức khỏe sẽ không cho phép HLV Alex Ferguson thực hiện ước muốn của mình. Áp lực công việc HLV đang ngày càng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của Sir Alex. Tuần trước, HLV Ferguson đã được đưa đến bệnh viện do bị chảy máu mũi bất thường khi đang ở bãi đỗ xe để chuẩn bị cho bài phát biểu của mình tại bữa tiệc ở Glasgow.

HLV Ferguson trong lễ tổng kết mùa giải của Man Utd hôm đầu tuần
 

Chủ tịch của Wigan, Dave Whelan, một người bạn của Sir Alex cho biết “Ông già gân” chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford vào mùa giải tới: “Sau khi dẫn dắt M.U nốt mùa giải tới, Alex Ferguson sẽ tuyên bố nghỉ hưu. Áp lực công việc đã nói lên tất cả. Sir Alex phải chịu sức ép rất nhiều khi phải nỗ lực giúp MU duy trì vị trí trong nhóm đầu tại giải Ngoại hạng Anh”.

“Ông ấy có đôi chút lo lắng và nói với tôi rằng ông đã suy nghĩ rất kĩ và nhận ra rằng việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng lâu thêm nữa thực sự là một điều mạo hiểm với sức khỏe của mình”, vẫn lời Dave Whelan.

Chiến lược gia 70 tuổi đang có tham vọng muốn giúp M.U lập kỷ lục giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trước khi rời ghế nóng ở Old Trafford. Thế nên để làm được điều này trong mùa giải tới, điều đầu tiên Sir Alex cần làm là cải thiện mạnh mẽ về lực lượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X