Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: “Quỷ đỏ” hết thời Owen Hargreaves chính thức đầu quân cho Man City

Thứ Ba 30/08/2011 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Tottenham như lời báo chí đồn đại, Manchester City mới là điểm đến mới của cựu cầu thủ Man United, Owen Hargreaves.

Từng được bầu là tiền vệ phòng ngự hay nhất nước Anh nhưng sự nghiệp của Owen Hargreaves lại nhanh chóng rơi vào u tối khi anh thường xuyên gắn bó với ghế dự bị và giường bệnh. Trong 4 năm khoác áo Man United, tiền vệ này lại chỉ ra sân thi đấu được đúng 39 trận và người ta cho rằng sự nghiệp của Hagreaves sẽ phải kết thúc sau khi Man United quyết định chấm dứt hợp đồng với anh ngay sau mùa giải 2010/11.

Hargreaves (phải) đã đến kiểm tra sức khỏe ở Manchester?

Tuy nhiên, nhờ video “quảng cáo” mình vẫn còn sung mãn được post lên You Tube, Hargreaves nhanh chóng được một số CLB quan tâm. Không chỉ có đội bóng nhỏ như West Brom, Aston Villa mà ngay cả Tottenham cũng muốn có tiền vệ này. Nhưng ngày trở lại sân cỏ của Hargreaves chắc hẳn còn huy hoàng hơn những gì người ta tưởng tượng bởi anh đã đầu quân cho đội bóng nhà giàu đang nổi tại Premier League, Manchester City.

Ngày hôm nay, cánh săn ảnh ở Anh đã chộp được cảnh Hargreaves rời bệnh viện Bridgewater ở Manchester sau 3 giờ đồng hồ được cho là tiến hành kiểm tra sức khỏe. Mọi chuyện xảy ra đúng như đồn đại, đây sẽ là sự kiện gây bất ngờ nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với Sportsmail, cựu ngôi sao của M.U tự tin rằng anh có thể ra sân ở cả 40 trận đấu mùa giải năm nay và thậm chí sẽ nỗ lực để có tên trong đội hình “Tam sư” tham dự Euro 2012. “Tôi đang trở lại và tôi tin mình sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao trước đây. Thể trạng của tôi hiện rất tốt và chấn thương đầu gối cũng đã hoàn toàn bình phục. Tôi tin mình đủ sức ra sân 40 trận và có thể tập luyện mỗi ngày. Bạn cần phải luôn giữ niềm tin”, Hargreaves bộc bạch.

Được biết sau khi thành công thương vụ chiêu mộ Samir Nasri, Roberto Mancini đã lên kế hoạch sẽ mua thêm một số cầu thủ theo dạng cho mượn hoặc tự do. Thất bại trong việc chiêu mộ Mark van Bommel từ AC Milan đã khiến Mancini chuyển hướng sang Hargreaves. Gia nhập sân Etihad, cựu cầu thủ MU sẽ có cuộc cạnh tranh quyết liệt với Gareth Barry, De Jong và James Milner.

Hiện tại, vị trí đánh chặn từ xa trong đội hình Man City ở mùa giải năm nay đang do Gareth Barry và Yaya Toure đảm nhận. Sự xuất hiện của Hargreaves khiến cuộc chiến giành vị trí này ở sân Etihad thêm phần quyết liệt. Với việc chiêu mộ thành công cựu cầu thủ MU, HLV Mancini sẽ có thêm sự lựa chọn cho đội hình của The Citizens. Nhiều khả năng Hargreaves sẽ được tạo cơ hội ra sân trong những trận đấu của đội bóng vùng Eastlands ở FA Cup và  Carling Cup. Qua đó có thể thấy HLV Mancini đang có tham vọng giúp Man City thống trị các giải đấu. Và đây cũng là tính cách của nhà cầm quân người Italia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X