Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: PSG chi 74 triệu bảng cho thương vụ Carlos Tevez !

Thứ Sáu 20/01/2012 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh và Pháp vừa đồng loạt tiết lộ, "gã nhà giàu" nước Pháp PSG sẵn sàng chi đậm 74 triệu bảng để dứt điểm thơng vụ Carlos Tevez của Man City.

 TIN LIÊN QUAN
 » Inter tung "chiêu" mới trong vụ Carlos Tevez
 » Chỉ thích Tevez, Ancelotti ngó lơ một ngôi sao khác

Theo đó, nếu đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Argentina sẽ đút túi 43 triệu bảng cho quãng thời gian phục vụ 3,5 năm tại PSG, trong đó, mức lương hàng năm khoảng 10 triệu bảng, số tiền 8 triệu còn lại là khoản lót tay. Còn về phía Man City, đội bóng của Mancini sẽ nhận được 31 triệu bảng nếu thương vụ này hoàn tất.

Sang Pháp, Tevez sẽ bỏ túi số tiền kếch xù

HLV trưởng của PSG, ông Carlo Ancelotti tỏ ra rất tự tin về khả năng thuyệt phục thành công "gã nhà giàu" của nước Anh nhả người, bởi lẽ, Inter Milan - đội bóng đang được coi là giành "pole" trong thương vụ này cũng chỉ chấp nhận chi trả có 25 triệu bảng (nếu tính cả khoản 7 triệu bảng nếu đòi nợ thành công từ thương vụ Balotelli, số tiền của Inter vẫn kém PSG - PV). Nhất là trong bối cảnh cần tiền để bổ sung lực lượng, Mancini không dễ gì bỏ qua lời đề nghị kếch xù như vậy.

Hơn nữa, đội bóng Pháp cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với người đại diện của Carlos Tevez, ông Kia Joorabchian về bản hợp đồng này. Vấn đề còn lại của PSG lúc này là phải thuyết phục tiền đạo người Argentina (vốn được biết luôn dành sự ưu ái đặc biệt, thậm chí là tuyên bố chỉ muốn chơi bóng cho AC Milan) gật đầu cái rụp. Tuy nhiên, theo nhân định của cựu HLV Chelsea, khoản tiền 43 triệu bảng và các khoản thưởng phụ chắc cũng đủ hấp dẫn với Tevez.

Với động thái gây sốc này, chắc chắn hai đại diện của nước Ý sẽ bị PSG đã văng ra khỏi cuộc đua giành chữ ký của Tevez, đồng nghĩa với việc con đường đến với thủ đô Paris hoa lệ Apache rất rộng mở. Hãy cùng chờ xem liệu thương vụ này có kết thúc trong nay mai, khi chỉ còn 10 ngày nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại ?

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X