Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Sốc! M.U sẽ bỏ FA Cup vì Champions League

Chủ Nhật 08/03/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal khẳng định, mục tiêu lớn nhất của M.U hiện tại là giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa bóng năm sau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ không quá tập trung sức lực tại FA Cup, nơi mà họ đã lọt tới tứ kết.

Tin Soc! M.U se bo FA Cup vi Champions League hinh anh
M.U không coi trọng FA Cup.

Tâm điểm của vòng tứ kết FA Cup sẽ là cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa M.U và Arsenal. Giới chuyên gia nhận định, đây sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu khi mà hàng loạt ông lớn như Chelsea, Man City… đã ngậm ngùi dừng cuộc chơi trước đó. Nếu như Arsenal đang hâm nóng trận đấu “kinh điển” này bằng tuyên bố hùng hồn sẽ đánh bại M.U và bảo vệ thành công chức vô địch thì ở chiều ngược lại HLV Van Gaal vừa có phát biểu gây sốc.

Cụ thể, chia sẻ trước báo chí  HLV Van Gaal khẳng định: “Thêm một chức vô địch FA Cup sẽ là điều rất tuyệt vời cho M.U. Tuy nhiên, nếu giành được danh hiệu này mà làm hỏng đi mục tiêu giành vé dự Champions League thì là một điều không nên. M.U sẽ cố gắng để kết thúc mùa giải trong top 4”.

Rõ ràng, lời chia sẻ của HLV Van Gaal càng khẳng định rằng M.U không mấy mặn mà với FA Cup, nơi mà họ đã lọt vào tới tứ kết. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, nếu như không duy trì tốt được phong độ thì đội chủ sân Old Trafford sẽ khó lòng có thể giữ vững được vị trí này bởi ở phía sau Liverpool và Tottenham sẵn sàng thế chỗ bất cứ lúc nào (hiện tại Liverpool xếp thứ 5 với 51 điểm, Tottenham thứ 6 với 50 điểm).

Dù tuyên bố không coi trọng FA Cup nhưng nhiều người tin rằng đây chỉ là trò tung hỏa mù của Van Gaal nhằm khiến cho Arsenal mất cảnh giác. Điều này được minh chứng rằng, vị chiến lược gia người Hà Lan đang cần danh hiệu hơn bao giờ hết để đập tan mọi lời chỉ trích của truyền thông và NHM từ khi tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Và bên cạnh đó mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4 cũng được vị chiến lược gia người Hà Lan rất coi trọng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng 

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X