Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: MU đã có thể mua Bebe với mức giá chỉ 150 nghìn euro

Thứ Năm 02/09/2010 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của Manchester United trong mùa hè này chính là việc Sir Alex Ferguson đã bỏ ra 7,4 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ trẻ Bebe mà theo như tiết lộ, ông chưa từng xem cầu thủ này thi đấu. Mới đây còn có thông tin cho rằng Fergie đã sai lầm khi bỏ ra rất nhiều tiền như vậy vì đơn giản, giá trị của Bebe trước kia chỉ vào khoảng 125 nghìn bảng Anh.

Theo báo chí Anh tiết lộ nếu mua Bebe từ thời điểm tháng Một vừa rồi, chắc chắn Manchester United chỉ phải trả 150 nghìn euro (tương đương 125 nghìn bảng Anh) cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo tờ Sportsmail, câu lạc bộ cũ của Bebe là Estrela da Amadora đã rao bán cầu thủ này với mức giá chỉ 150 nghìn euro khắp châu Âu nhưng không tìm thấy bất cứ sự liên hệ nào. Cựu huấn luyện viên Jorge Paxaio của Amadora đã tiết lộ:” Mùa giải trước chúng tôi gặp khó khăn về tài chính nên đã cố gắng bán Bebe cho một đội bóng khác. Chúng tôi đã rao bán trên khắp châu Âu và nói cho họ biết với chỉ 150 nghìn euro bạn sẽ có được cậu ấy nhưng không nhận được bất cứ sự liên hệ nào. Không ai tin tưởng vào tài năng của cậu ấy. Không câu lạc bộ nào quan tâm chỉ vì cậu ấy chưa từng thi đấu ở một giải đấu có đẳng cấp cao hơn. Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Tôi từng hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu trong một câu lạc bộ lớn tại Bồ Đào Nha hoặc một câu lạc bộ hạng trung ở châu Âu, nhưng không thể ngờ đó lại là Manchester United”.

Bebe: Liệu có thành một Manucho thứ hai và là sai lầm của Sir Alex Ferguson?

Người đại diện của Bebe, ông Goncalo Reis đã giải thích về sự việc trên:” Bebe thực sự rất rẻ trong khoảng mùa giải trước và sau đó cậu ấy đã phá vỡ hợp đồng vì không được Estrela trả lương rồi trở thành cầu thủ tự do. Những tuyển trạch viên của Manchester United có thể liên hệ với tôi hoặc câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Nhưng tôi hiểu rằng họ chỉ xem một số trận đấu tại Bồ Đào Nha và thực sự nhận ra tài năng của Bebe khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trong những trận đấu chuẩn bị trước mùa giải với Guimaraes. Nếu họ tìm kiếm sâu rộng hơn và sớm hơn thì mức phí phải trả là rất ít. Nhưng mọi người đều có cái nhìn như nhau”.

Bebe vốn là trẻ mồ côi và đã từng đại diện cho Bồ Đào Nha tham dự World Cup dành cho những người cơ nhỡ. Trong cả năm trước, anh chỉ nhận được 12 nghìn euro từ câu lạc bộ cũ là Amadora, nhưng hiện tại con số đó chỉ bằng mức lương 1 tuần anh nhận được từ Manchester United. Nhiều người đã coi việc Bebe đến với sân Old Tralford giống như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. Nhưng cũng không ít người hoài nghi về khả năng thực sự của tân binh này và cho rằng anh sẽ trở thành một Manucho thứ hai, khi cầu thủ người Angola cũng đến trong kèn trống rồi lặng lẽ ra đi, thậm chí Manucho đã từng tới rất nhiều câu lạc bộ nhưng không thể ở lại nơi nào lâu vì khả năng hạn chế.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X