Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Kaka sẵn sàng đầu quân cho MU!

Thứ Bảy 25/04/2009 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, ban lãnh đạo Manchester United đã có cuộc gặp gỡ với Kaka để bàn về một bản hợp đồng chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

Đúng ra là người đại diện của Kaka đã có buổi làm việc với Manchester United để đàm phán về một bản hợp đồng có tổng số tiền lương lên đến 35 triệu bảng trong thời hạn 5 năm dành cho tiền vệ người Brazil.

Theo một nguồn tin từ AC Milan cho biết: "Đó là một cuộc gặp gỡ rất thiện chí mặc dù chưa có bất cứ một sự nhất trí nào được đưa ra."


Kaka sẵn sàng đầu quân cho MU nếu được đáp ứng
nhu cầu về lương bổng

"Người đại diện của Kaka muốn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 135 nghìn bảng 1 tuần. Kaka sẵn sàng chuyển đến đầu quân cho MU, miễn là đội bóng này đồng ý với đề nghị mà cậu ấy đưa ra."

Mặc dù cuộc đàm phán này chưa đưa ra bất cứ một thỏa thuận nào, nhưng nhiều khả năng MU sẽ phải trả cho AC Milan 70 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Kaka.
 


Trúng lớn cùng


 


Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao Sir Alex có nhiều tiền như vậy để rót vào thị trưởng chuyển nhượng, có chăng là ông đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid.

Cách đây không lâu, Kaka đã lên tiếng ca ngợi Manchester United và khẳng định rằng anh hoàn toàn có khả năng đầu quân cho đội bóng này.

"Ở MU có những cầu thủ xuất sắc như Ryan Giggs, Scholsea và đặc biệt là Wayne Rooney. Hơn nữa, Anderson, một trong số những người bạn thân thiết của tôi cũng đang thi đấu ở đó. Vậy thì sao tôi lại từ chối nếu được khoác áo đội bóng này chứ!?" Kaka nói.

"Manchester United là một đội bóng vĩ đại và họ đang là những nhà ĐKVĐ châu Âu cũng như nước Anh. Được thi đấu cho họ là một điều tuyệt vời."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X