Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Harry Redknapp đứng trước cơ hội kế vị Capello ở ĐTQG Anh

Thứ Tư 08/02/2012 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi vừa "trắng án" rời phiên điều trần về vụ trốn thuế, Harry Redknapp lại đón thêm tin vui khi báo chí nước Anh cho rằng ông đang đứng trước cơ hội làm HLV trưởng đội tuyển Anh do căng thẳng giữa Capello và FA về vụ tước băng thủ quân của Terry ngày một gia tăng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Không bị kết tội, Harry Redknapp và Milan Mandaric thở phào rời tòa.
Mặc dù, HLV Capello cũng có ý định rời ghế HLV trưởng ĐTQG Anh ngay sau khi chiến dịch Euro hè 2012 của đảo quốc sương mù khép lại. Tuy nhiên thì với tình hình căng thẳng hiện tại giữa ông và FA, chưa chắc nguyện vọng đó của vị chiến lược gia người Ý này đã thành hiện thực.

Harry Redknapp đang đứng trước cơ hội phục vụ tổ quốc

Việc Capello trả lời phỏng vấn công khai chống đối quyết định tước băng đội trưởng của Terry của LĐBĐ Anh thì ai cũng đã biết. Thế nhưng nhiều người chưa hay rằng, chính những lời nói đó của HLV trưởng tuyển Anh đã "chọc giận" chủ tịch FA- David Bernstein. Và vì thế Capello sắp phải giải trình trước liên đoàn về hành động của mình, mà nếu xui xẻo không "thoát" được trong cuộc nói chuyện sắp tới, vị HLV này sẽ có thể mất việc ngay tức khắc chứ chẳng cần chờ đến tận tháng 7 khi vòng CK Euro 2012 khép lại.

Chính điều đó đã làm rộ lên thông tin về các gương mặt "triển vọng" sẽ thay thế Capello và Harry Redknapp vốn được đánh giá cao, nay bỗng vươn lên thành ứng cử viên số 1 khi mà các cáo buộc về HLV của Spurs đã bị xóa bỏ. Thâm chí, ngay cả cựu HLV của Tam Sư- Graham Taylor cũng đồng tình nếu người đồng nghiệp Harry Redknapp thật sự lên nắm quyền: "Hiện giờ Harry đã chứng minh được mình vô tội và FA có thể đề nghị ông ấy làm HLV trưởng ĐT Anh ngay khi triều đại của Fabio Capello kết thúc."

Với những thành tích đã gặt hái trong suốt cả sự nghiệp của mình, thêm vào đó còn là một người con của đảo quốc sương mù, việc Harry Redknapp được đề bạt cho chức HLV trưởng ĐTQG Anh là điều không quá khó để hình dung. Điều còn vướng mắc duy nhất vào lúc này là liệu Spurs có đồng ý cho ông thoái vị ở White Hart Lane và Capello sẽ thật sự bị "đá đít" hay không mà thôi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X