Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Guardiola sẽ thay thế Wenger ở Arsenal?

Chủ Nhật 19/02/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Daily Mail (Anh), HLV Pep Guardiola có thể sẽ là người thay thế HLV Wenger trong mùa Hè này sau khi nhà cầm quân người Pháp có thêm một mùa bóng trắng tay nữa cùng Arsenal.

Sau khi thua 0-4 trước Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Arsenal lại nhận thêm thất bại với tỷ số 0-2 trước Sunderland. Kết quả này khiến cho họ phải dừng bước ở vòng 5 FA Cup đồng thời sụp đổ tham vọng có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

HLV Wenger có thể bị thay thế bởi Guardiola

Theo những nguồn tin thân cận từ BLĐ Arsenal đang lên một kế hoạch nhằm tiến hành thay tướng, cụ thể các thành viên trong BLĐ của Arsenal muốn đưa HLV người Pháp vào bộ máy lãnh đạo nhằm tìm một nhà cầm quân khác về dẫn dắt đội bóng sân Emirates.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách những ứng viên được chọn là Pep Guardiola, người vẫn chưa đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai của mình. "Tôi vẫn chưa có một ý tưởng rõ ràng. Tôi cần phải tìm một động lực mới cho mình nhưng lúc này, tôi vẫn chưa tìm được động lực ấy", Pep nói.

Trong trường hợp Pep không đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona, Arsenal sẽ có thể là một thử thách mới nếu như nhà cầm quân này muốn có một cuộc chinh phục trên đất Anh. Theo tờ Daily Mail, phía Arsenal đang theo dõi sát tình hình ở Camp Nou để xúc tiến một kế hoạch đàm phán mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X