Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City?

Thứ Sáu 30/11/2012 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người đại diện cấp FIFA bất ngờ hé lộ, HLV Pep Guardiola đã có một thỏa thuận sơ bộ về dẫn dắt Man City mùa giải tới.

Chiến lược gia Tây Ban Nha đã chia tay Barca hồi mùa Hè với tuyên bố sẽ chỉ trở lại làm việc sau 1 năm nữa, khi đã nạp đầy năng lượng. Hiện tại, ông vẫn đang cùng gia đình nghỉ ngơi ở Mỹ. Tuy nhiên, các đội bóng lớn ở châu Âu không vì thế mà để Guardiola "yên". M.U, Chelsea, Bayern, AC Milan và Man City thuộc nhóm những đội được cho là rất muốn vời HLV thành công nhất trong lịch sử Barca về dẫn đội.

guardiola
 

Trong tháng 10 vừa qua, Man City đã bổ nhiệm cựu GĐĐH của Barca là Txiki Begiristain vào cương vị GĐBĐ. Ông sẽ cùng làm việc với một cựu nhân viên khác của đội bóng xứ Catalunya là Ferran Soriano, người trước đó đã trở thành GĐĐH ở sân Etihad.

Theo tiến lộ mới nhất của người đại diện Francois Gallardo trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Man Xanh đang bí mật lên kế hoạch thay thế HLV Roberto Mancini sau khi mùa giải này kết thúc. Và đó chính là những bước đi đầu tiên của họ.

“Guardiola đã có một thỏa thuận sơ bộ trở thành HLV tiếp theo của Man City. Dù là Milan hay bất cứ đội nào khác đưa ra lời đề nghị với ông ấy cũng đều là vô ích”, Gallardo tuyên bố. Không những vậy, Gallardo còn tiết lộ một chi tiết đáng ngạc nhiên là thủ môn số 1 Joe Hart của Man City cũng mất vị trí bởi đội bóng này sẽ cố gắng chiêu mộ Victor Valdes của Barca sau khi có được Guardiola.

“Chắc hẳn bạn sẽ thấy choáng váng trước thông tin này. Nếu tôi là một fan Barca, tôi sẽ rất quan ngại đấy”, Gallardo nói thêm.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X