Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Chris Smalling phải nghỉ thêm 3 tháng vì sốt !

Thứ Sáu 30/12/2011 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vừa phải đón nhận một tin cực sốc khi các bác sỹ thông báo, Chris Smalling sẽ phải nghỉ thêm ít nhất 3 tháng để điều trị căn bệnh sốt tuyến hạch.

Hồi tháng 10 vừa qua, Smalling đã dính phải chấn thương khá nặng trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Everton ngay tại sân Goodison Park khiến xương bàn chân của trung vệ này bị vỡ. Vì thế, trung vệ trẻ của M.U đã phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài.

Gần đây, chấn thươg của Smalling có vẻ tiến triển khá tốt. Trung vệ này đã có thể luyện tập nhẹ cùng các đồng đội và hứa hẹn kịp bình phục 100% trong trận đấu với Wigan hôm 26/12 vừa qua. Nhưng trước trận đấu, trung vệ này bị sốt nhẹ nên đã không thể ra sân như dự kiến.

Smalling sẽ không thể thi đấu thêm 3 tháng nữa !

Những tưởng Smalling gặp phải bệnh cảm lạnh thông thường, nhưng sau khi làm những xét nghiệm kỹ lưỡng, các bác sỹ đi đến kết luận cuối cùng, Smallig bị nhiễm bênh sốt tuyến hạch, một căn bệnh khá ác tính và để điều trị tận gốc, trung vệ của M.U sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tháng.

Với ca bệnh này, M.U vẫn chưa thể gạch tên Smalling ra khỏi danh sách thương binh dài ngoằng của của mình. Hiện tại, nếu trong trường hợp khả thi nhất, Rio Ferdinand và Phil Jones có thể trở lại trong trận đấu với Blackburn tối mai, M.U vẫn còn hàng loạt những trụ cột không thể ra sân như Darren Fletcher, Nemanja Vidic, Ashley Young, Tom Cleverley, Anderson, Jonny Evans, Fabio Da Silva, Michael Owen và tính cả Smalling. Thật đúng là "tội gà chưa qua, tội vịt đã tới" !

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X