Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Chelsea sẽ bán phá giá "siêu sao" Fernando Torres

Thứ Tư 14/12/2011 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn kiên nhẫn hơn được nữa, hôm nay, ông chủ Abramovic đã duyệt quyết định bán phá giá Fernando Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó, chỉ cần 20 triệu bảng, Chelsea sẽ để Torres ra đi.

Nhập bến Stamford Bridge ngày 31 tháng 1 vừa qua với giá trị siêu khủng 50 triệu bảng Anh, cho đến thời điểm hiện tại, Torres mới chỉ 3 lần lập công cho Chelsea trong khuôn khổ Premier League. Chưa kể khoản lương đều đặn 150.000 bảng/tuần phải trả cho cựu tiền đạo Liverpool, Abramovic đã phải mua đắt 3 bàn thắng của chân sút có biệt danh El Nilno này với trên 15 triệu bảng/1 bàn.

Torres (khoanh tròn) như người thừa tại Chelsea

Hồi đầu mùa giải, Torres luôn được ưu tiên hàng đầu trong đội hình xuất phát của Chelsea. Villas Boas đã phải mạnh tay gạt bỏ Drogba lên băng ghế dự bị nhằm trao cơ hội cho chân sút người Tây Ban Nha có đất thể hiện mình. Nhưng đáp lại thịnh ân của đội bóng, nhưng gì mà chân sút này thể hiện chỉ là con số 0 tròn chĩnh. Lâu lắm rồi người ta không còn nhớ lần cuối cùng Torres ghi bàn cho Chelsea từ bao giờ, trong khi đó, pha bỏ lỡ thể kỷ của anh thì tràn lan khắp các mặt báo.

Ở Chelsea lúc này, Torres đã không còn trọng dụng nữa. El Nilno chỉ còn là lựa chọn thứ 3 trên hàng công của Chelsea, vì thế giảm tải quỹ lương cho đội bóng, và dọn chỗ để đem về những tài năng trẻ giàu sức chiến đấu hơn, hôm nay, ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch rao bán Torres với mức phá giá 20 triệu bảng. Tờ Daily Mail tiết lộ, Chelsea sẽ giải quyết nhanh chóng thương vụ này nếu nhận được lời đề nghị xung quanh mức giá trị đó.

Đây được xem là động thái bắt đầu cho một cuộc cách mạng xanh tại Chelsea khi Abramovic hết mình ủng hộ kế hoạch xây dựng The Blue 2.0 của Mourinho 2.0. Trước đó, một tiền đạo ăn không ngồi rồi là Anelka đã bị đẩy sang Trung Quốc, nhiều khả năng sắp tới sẽ là Torres và hàng loạt cái tên khác phải rời Stamford Bridge trong nay mai.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Hẳn bạn đã nhận ra tầm quan trọng của Rodri đối với thành tích của Manchester City. 3 trận thua tại Premier League mùa trước của họ đều diễn ra trong 3 trận mà anh vắng mặt. Việc City có thể tìm ra giải pháp khi thiếu Rodri hay không sẽ là yếu tố định đoạt cả mùa giải Premier League năm nay.

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đôi chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X