Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Chelsea sẵn sàng chi 250 triệu euro để sở hữu Lionel Messi

Thứ Bảy 02/06/2012 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Mọi ánh mắt hiện tại đang đổ dồn về sân Stamford Bridge khi vị chủ tịch chịu chơi Roman Abramovich đang lên kế hoạch “mua” cả Pep Guardiola và Lionel Messi.

Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich luôn là một người chịu chơi nhất trong các vị chủ tịch tại Premier League. Vì thế, chẳng phải quá khó hiểu khi ông luôn đưa về Stamford Bridge những tên tuổi lẫy lừng nhằm đáp ứng nhu cầu chinh phục đỉnh cao của đội bóng và cá nhân ông.

Pep Guardiola và Messi hiện tại đang là 2 “con mồi” trong tầm mắt của vị tỷ phú người Nga này.

Về trường hợp của Pep Guardiola, HLV 41 tuổi này đã bắt đầu “ngỏ lời” với Chelsea sau khi đưa Barcelona đến với danh hiệu vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Và trong mùa hè này, Guardiola sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề chỉ còn nằm lại ở mức lương mà chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể nhận được tại London. Đang có nhiều thông tin Abramovich sẵn sàng chi bội  tiền để lôi kéo và giữ chân Guardiola.

ronaldo messi s
Messi và Ronaldo sẽ tiếp tục cạnh tranh kỷ lục chuyển nhượng

Quay trở lại trường hợp Lionel Messi. Song song với việc đưa Pep Guardiola về Stamford Bridge, Abramovich sẵn sàng lôi kéo cả cậu học trò cưng của Pep tại Nou Camp về London để có thể đưa Chelsea đến với “kỷ nguyên” tươi sáng.

Vấn đề đang nằm ở việc BLĐ Barcelona đã nâng mức phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi lên con số 250 triệu euro. Bên cạnh đó, Messi xuất thân từ lò đào tạo La Masia và anh cũng gắn bó với Los Blaugrana từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Cả mặt tinh thần lẫn vật chất, Abramovich đang gặp khá nhiều cản trở.

Tuy nhiên, đối với Abramovich, 250 triệu euro không phải là vấn đề. Để đưa Quả bóng vàng FIFA 2011 về Stamford Bridge, BLĐ Chelsea sẵn sàng chi đậm và rất mạnh tay. Theo tiết lộ nội bộ, BLĐ The Blues tính đến phương án chi 250 triệu euro cho Messi và sẽ “hồi vốn” bằng các hoạt động thương mại như bán các ấn phẩm mang thương hiệu Messi.

Nếu kế hoạch này thành công, Messi sẽ vượt xa Ronaldo về mặt giá trị chuyển nhượng. Hiện tại, kỷ lục mà CR7 chuyển từ M.U sang Real Madrid vẫn chưa được phá bỏ. Mà nên nhớ, Messi là “vua phá vỡ kỷ lục”. Và đây sẽ tiếp tục là một kỷ lục khác bị “đánh bại” dưới tay Messi.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X