Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Arsenal dùng "tiền tấn" hòng chiêu mộ thủ thành số 1 của Liverpool

Thứ Bảy 07/08/2010 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch củng cố vị trí trấn giữ cầu môn, "Pháo thủ" thành London đã bất ngờ nhắm đến một cái tên có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người: Jose Manuel Reina của địch thủ Liverpool.

Kể từ khi tới nước Anh vào năm 2005 từ CLB Villarreal (Tây Ban Nha), Reina luôn có vị trí "bất khả xâm phạm" ở đội bóng vùng Merseyside và nằm trong nhóm những thủ thành hàng đầu giải Ngoại hạng. Hồi tháng 4 năm nay, Reina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm.

Arsenal quyết chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Reina

Dù biết rằng Liverpool sẽ không đời nào chịu bán đi một trụ cột quan trọng như vậy nhưng không vì thế mà Arsenal không có quyền mơ mộng, nhất là khi họ đang cần một người xứng đáng đảm trách vai trò nơi khung gỗ. Manuel Almunia đã suy giảm phong độ còn Lukasz Fabianski chưa cho thấy sự trưởng thành. Họ đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá đến 25 triệu bảng dành cho Reina và sẽ gửi tới Liverpool trong vài ngày tới. 

25 triệu bảng là món tiền rất lớn đối với một cầu thủ chơi ở vị trí thủ môn và đó sẽ là kỷ lục mới của giải Ngoại hạng nếu Liverpool gật đầu. Vì thế, không thể nói Liverpool không động lòng trước mức giá "khủng" mà Arsenal đưa ra. Thế nhưng, tiền bạc sẽ không còn là vấn đề với The Kop, một khi đội bóng "đổi chủ". Hiện tại, cuộc đàm phán mua lại Liverpool giữa 2 ông chủ người Mỹ với Kenny Huang, một nhà tài phiệt đến từ Trung Quốc có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của một quỹ đầu tư hàng đầu đất nước đông dân nhất thế giới vẫn đang diễn ra. Huang hứa hẹn sẽ ném tiền vào CLB để mang về những ngôi sao mới thì đương nhiên sẽ chẳng bao giờ bán đi Reina chỉ vì tiền.

Cơ hội của Arsenal chỉ trở nên sáng sủa hơn nếu cuộc đàm phán đó thất bại do Liverpool đang ngập trong nợ nần và 25 triệu bảng sẽ giải quyết được khối việc. Nhưng xem ra, vẫn còn rất mơ hồ để nghĩ tới khả năng thành công của vụ chuyển nhượng Reina sang Arsenal.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X