Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Alex Ferguson muốn giải cứu tiền vệ thất sủng Frank Lampard

Thứ Sáu 06/01/2012 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex vừa ttiết lộ một tin gây bàng hoàng dư luận Anh quốc khi thú nhận khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ thất sủng Frank Lampard của đại kình địch Chelsea.

Hàng tiền vệ của Man Utd hiện đang phải đối mặt với khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Mặc dù Anderson vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng vẫn chưa đóng góp được nhiều cho lối chơi chung của đội bóng, trong khi đó, nhưng chân chuyền đích thực như Giggs hay Tom Cleverley vẫn phải nghỉ dài dài do chấn thương. Vì thế, sức tấn công của M.U bị ảnh hưởng rất lớn khi phải phụ thuộc quá nhiều vào những miếng tấn công biên dễ bị bắt bài của Valencia và Nani. Để cái thiện tình trạng này, phương án tối ưu nhất là đem về Old Trafford một ông chủ thực sự của tuyến giữa.

Gần đây, rất nhiều tin đồn liên hệ tới việc M.U đang nhắm tới những tiền vệ kiến thiết hàng đầu như Nicolas Gaitan hay Wesley Sneijder, nhưng mới đây nhất, Alex Ferguson vừa tiết lộ một tin gây sốc hàng loạt khi thừa nhận mối quan tâm duy nhất của mình là tiền vệ đang bị Villas-Boas ghẻ lạnh tại sân Stamford Bridge, Frank Lampard.

Alex Ferguson muốn có được sự phục vụ của Frank Lampard

"Lampard là trường hợp đặc biệt. Tôi tin rằng chỉ có cậu ấy mói có thể mang lại điều gì đó tích cực cho lối chơi của M.U" tờ Daily Mail sáng nay dẫn lời phát biểu của Sir Alex trước giới truyền thông Anh quốc.

Trên thực tế, từ rất lâu, Fergie luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Frank Lampard. Còn nhớ hồi năm 2001, khi Lampard còn khoác áo West Ham, vị chiến lược gia người Scotland đã đầu tư không ít công sức cho cuộc chạy đua với Chelsea trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Anh nhưng khi đó M.U đã thất bại trước đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Nhưng hiện tại, cơ hội có được sự phục vụ của Lampard lại rộng mở với Sir Alex khi 2 thầy trò nhà Villas-Boas đang có mối quan hệ rất căng thẳng. Dưới thời Villas-Boas, cựu tiền vệ West Ham không còn giữ vượng được vị trí bất khả xâm phạm trong đội hình Chelsea mặc dù không ít lần chứng minh được giá trị sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Thậm chí, mới đây nhất, bàn thắng muộn của Lampard trong chiến thắng 2-1 trước Wolves đã giải cứu Villas-Boas khỏi chiếc giá treo cổ nhưng ông thầy bằng tuổi vẫn không có lấy một lời cảm ơn giành cho tiền vệ người Anh. Điều này khiến Lampard không khỏi bất bình.

Về phía Lampard, một lời đề nghị hợp lý với mức lương khoảng 140.000 bảng / tuần sẽ không quá khó để thuyết phục tiền vệ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea này chuyển sang Old Trafford. Hơn thế nữa, theo tiết lộ của tờ Mail Sports, tiền vệ 33 tuổi cũng tỏ ra rất hứng thú với các nhà ĐKVĐ. Rào cản lớn nhất lúc này của Ferguson là làm sao thuyết phục nổi Chelsea chấp nhận nhả người cho địch thủ của mình mà thôi. Nếu thuyết phục thành công Roman Abramovic, Fergie sẽ làm nên thương vụ có đình đám nhất kỳ chuyển chượng mùa Đông này. Chúng ta hãy chờ xem.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X