Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Rooney chính thức kí vào bản hợp đồng mới MU

Thứ Sáu 22/10/2010 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì tương lai của Rooney cũng đã "ngã ngũ" sau một thời gian dài với rất nhiều tin đồn. Thật bất ngờ và cũng thật vui khi "gã Shrek" đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp với sân Old Trafford bằng một bản hợp đồng mới thay vì tìm một bến đỗ khác.

Chuyện Rooney đi hay ở đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong thời gian vừa qua. Tưởng chừng như những bất đồng với Sir Alex cùng những khó khăn trên sân cỏ, đời tư và vấn đề lương bổng sẽ khiến cho "gã Shrek" quyết tâm rời bỏ Old Trafford. Nhưng không, "gã Shrek" đã suy nghĩ chín chắn hơn và anh đã quyết định ở lại để tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Rooney vẫn là trò cưng trong mắt Sir Alex Ferguson


Theo những thông tin chính thức đăng tải trên trang chủ của MU, Wayne Rooney đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015 với đội chủ sân Old Trafford. Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho các manucians vào lúc này. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Phát biểu về việc gia hạn hợp đồng mới của cậu học trò cưng, Sir Alex cho hay:"Đây là một tuần khó khăn. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cánh cửa luôn rộng mở và tôi mừng vì Wayne đã ở lại. Đôi khi bạn thi đấu cho một CLB và thật khó để biết nó lớn thế nào và phải mất đi một thứ gì đó như những ngày qua để giúp bạn nhận ra điều đó. Tôi nghĩ giờ Wayne đã hiểu được Manchester United thực sự là một CLB tuyệt vời. Tôi hài lòng khi cậu ấy đã chấp nhận thử thách để dẫn dắt lớp đàn em và giúp mình trở thành một cầu thủ lớn tại của MU. Nó cho thấy niềm tin của chúng ta đã đúng. Tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người ở CLB sẽ ở phía sau và giúp cậu ấy có những màn trình diễn xuất sắc vì cậu ấy là người có khả năng thực sự."

Về phần mình, nhân vật chính - Wayne Rooney cho biết:"Tôi rất vui mừng khi kí được hợp đồng mới với MU. Trong những ngày qua, tôi đã nói chuyện với HLV và các ông chủ và họ đã thuyết phục tôi rằng tôi thuộc về nơi đây. Tôi đã nói hôm thứ 4 rằng HLV của tôi là một thiên tài, chính niềm tin và sự nhiệt tình của ông ấy đã thuyết phục tôi ở lai."

Vậy là sóng gió ở Old Trafford đã trôi qua, Rooney đã tỏ rõ lòng trung thành với CLB. Giờ đây, các fan của Quỷ đỏ thành Manchester lại có thể hi vọng vào "chàng Shrek". Mong rằng với sự tin tưởng của Sir Alex cùng BLĐ đội bóng cùng với việc kí vào bản hợp đồng mới này, Rooney sẽ sớm lấy lại phong độ trên sân cỏ để giúp MU tiếp tục trên con đường chinh phục các danh hiệu. Còn với R10, niềm tin sẽ trở lại với anh và anh hoàn toàn có thể trở thành một biểu tượng của "quỉ đỏ" tại Old Trafford.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X