Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Wigan chấp thuận lời đề nghị của Chelsea dành cho Victor Moses

Thứ Sáu 24/08/2012 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã tiến rất gần tới mục tiêu Victor Moses sau khi đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Wigan.

Moses là mục tiêu mà Cheslea theo đuổi từ lâu. Chủ tịch Dave Whelan của Wigan thậm chí còn công khai rằng ông ta đã từ chối tới 4 lời đề nghị của "The Blues" cho tiền đạo này trong mùa Hè năm nay. Động thái này của Whelan khiến người Chelsea hết sức tức giận, bởi công khai những cuộc thương lượng khi nó chưa kết thúc là điều tối kỵ trong đàm phán chuyển nhượng, và Whelan làm thế rõ ràng là vì muốn thu được thêm ít tiền từ vụ bán Moses.

victor moses
 

Nhưng cuối cùng thì HLV Roberto Di Matteo cũng sắp có được cầu thủ mình mong muốn sau nỗ lực thứ năm. Cách đây ít tiếng, Wigan đã xác nhận họ vừa chấp nhận lời đề nghị mới nhất từ Chelsea và cho phép Moses được bắt đầu đàm phán hợp đồng với đội bóng Tây London.

"Đội bóng có thể xác nhận rằng sau 4 lời đề nghị không thành công từ Chelsea cho Victor Moses, lời đề nghị thứ 5 hôm nay cuối cùng cũng đã đáp ứng được những cách định giá và những tiêu chuẩn được Wigan đặt ra, và do đó được chấp nhận. Cầu thủ (Moses) đã được cho phép bắt đầu nói chuyện với Chelsea", thông báo mới được đăng tải trên website của Wigan viết.

Hiện vẫn chưa rõ lời đề nghị cho Moses đã được chấp nhận của Chelsea có giá trị bao nhiêu. Nhưng nhiều nguồn tin nói rằng Wigan đã đòi 9 triệu bảng. Moses chuyển tới từ "The Latics" từ Crystal Palace vào năm 2010 và từ đó đã tiến bộ không ngừng. Trong trận gặp Chelsea mới đây, Moses đã chơi rất hay, và điều đó càng thôi thúc lãnh đạo "The Blues" kết thúc sớm vụ này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X