Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Wayne Rooney không thể ra sân ở trận gặp Fulham

Chủ Nhật 22/08/2010 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất từ đội bóng thành Manchester, chân sút chủ lực Wayne Rooney chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay gặp đối thủ rắn mặt Fulham do bị nhiễm một loại virus nguy hiểm ảnh hưởng tới dạ dày.

Dường như, thời kỳ tồi tệ trong sự nghiệp của Rooney vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Mùa trước, R10 đã nổ súng rất đều đặn trong màu áo MU với trên 30 bàn thắng trong mọi mặt trận. Riêng tại Premier League, Rooney xếp thứ 2 sau Didier Drgoba trong danh sách "Vua phá lưới". Tuy nhiên, trong 13 trận gần đây cho MU và ĐT Anh, anh lâm vào tình cảnh tịt ngòi. Cứ mỗi trận đấu qua đi, người ta lại kỳ vọng Rooney sẽ chấm dứt nạn "đói kém bàn thắng" ở trận tới nhưng rồi anh chưa bao giờ đáp ứng được mong mỏi đó.

Không có Rooney, MU có đủ sức vượt qua Fulham?

Bản thân Rooney cũng cực kỳ quyết tâm tìm lại chính mình khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Song đôi lúc có những tình huống khiến anh cũng đành phải bó tay. Rooney đã có mặt trong chuyến hành quân tới London làm khách của Fulham và sẵn sàng trong tư thế ra sân. nhưng tiếc thay đúng vào phút chót, anh phải ngậm ngùi trở về nhà do mắc phải một loại virus đường tiêu hoá. Thậm chí, các bác sĩ còn yêu cầu Rooney phải cố thủ trong nhà và không tiếp xúc với bất cứ thành viên nào của MU nhằm tránh việc lây lan virus.

Không chỉ "Quỷ đỏ" mà cả Tam sư cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi "căn bệnh bất ngờ" của Rooney. Đầu tháng 9 tới, đoàn quân của Capello sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2012 và Rooney luôn là quân bài quan trọng nhất. Vì thế, chiến lược gia người Italia đang phải "cầu Trời khấn Phật" cho R10 kịp thời bình phục trong vòng 1 tuần tới để có thể tham gia đợt tập trung của ĐT.

Riêng với MU, trong trận đấu tối nay gặp Fulham, ngay khi chưa bắt đầu, họ đã vấp phải khó khăn khi Rooney không thể ra sân. Dù cho Rooney đã từ lâu không ghi bàn nhưng không thể phủ nhận anh luôn là hạt nhân trong lối chơi mà Sir Alex hình thành ở MU sau sự ra đi của Ronaldo. Nhiều khả năng, chân sút người Mexico, "Chicharito" Javier Hernandez sẽ được trao cơ hội thay vì lão tướng Michael Owen (suất đầu tiên nghiễm nhiên thuộc về Dimitar Berbatov). Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Chicharito đã chơi khá ấn tượng. Tại trận Siêu cúp nước Anh, tiền đạo này cũng đã có được bàn thắng vì thế "Hạt đậu nhỏ" đang rất nóng lòng khẳng định mình trong lần đầu tiên được đá chính ở Premier League. Một khi anh thể hiện được hết tố chất vốn có như tốc độ, trình độ dứt điểm siêu hạng và cái duyên ghi bàn thì MU hoàn toàn yên tâm nghĩ đến một chiến thắng dù không hề dễ dàng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X