Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Vidic đã đồng ý ở lại MU

Thứ Bảy 24/07/2010 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là thông tin chính xác do đích thân giám đốc điều hành của MU, David Gill công bố nhằm chấm dứt hoàn toàn mọi lời đồn đại trên báo chí về tương lai của trung vệ người Serbia ở Old Trafford.

Suốt thời gian qua sau khi vụ việc Joe Cole lắng xuống vì tiền vệ người Anh đã quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thì đến lượt sự kiện Vidic lên ngôi. Nào là hậu vệ này đang muốn ra đi bởi không được CLB tiến hành gia hạn hợp đồng rồi thì Jose Mourinho muốn đưa Vidic tới thành Madrid để củng cố hàng thủ Real. Nhưng các bên trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Tất cả chỉ còn chờ Vidic đặt bút ký vào bản hợp đồng mới

Đến giờ, khi thời cơ đã chín muồi, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thành Manchester mới quyết định công bố mọi chuyện. Trên kênh MUTV, kênh truyền hình riêng của đội bóng, giám đốc điều hành David Gill cho hay: "Xin vui mừng khẳng định rằng, chúng tôi đã đạt được thoả thuận trên nguyên tắc với Vidic về một bản hợp đồng mới từ cách đây 3-4 tuần. Thực ra, từ hồi cuối mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã ngồi lại với Vidic và cộng sự của anh ấy để bàn thảo về vấn đề này. Tuy nhiên do Vidic phải tham dự World Cup nên tất cả tạm thời được gác sang một bên và đã nhanh chóng được nối lại ngay sau khi Serbia bị loại".

"Dù cho hai bên chưa chính thức ký kết nhưng hiện tại, những luật sư của đội bóng đang soạn thảo một bản hợp đồng mới và sẽ được gửi đến Vidic để anh ấy xem xét", Gill khẳng định một lần nữa về tương lai của cầu thủ người Serbia: "Hiện tại Vidic vẫn đang trong kỳ nghỉ và theo kế hoạch, ngay khi Vidic quay về tập trung cùng toàn đội, mọi việc sẽ hoàn tất. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng sẽ không có chuyện Vidic thay đổi ý định của mình. Đây quả thật là tin mừng với MU, Vidic và người hâm mộ".

Vậy là các CĐV đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể yên tâm về việc sẽ không có một trụ cột nào rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" trong mùa hè này. Tất cả họ sẽ lại sát cánh bên nhau để cùng chiến đấu vì mục tiêu đưa MU trở lại ngôi Vua nước Anh và thành công tại Champions League.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X