Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Van Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U vào tuần tới

Thứ Tư 07/05/2014 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã đạt được thỏa thuận với Louis van Gaal nhưng quyết định bổ nhiệm chính thức sẽ được thông báo vào đầu tuần tới, ngay khi vòng đấu cuối cùng của Premier League khép lại.

Louis Van Gaal được kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ thành công mới cho MU
 

Quá trình đàm phán giữa M.U và Van Gaal đã hoàn tất, khi các bên thống nhất được các điều khoản cá nhân. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford thay cho David Moyes.

Giám đốc điều hành Ed Wooward hy vọng sẽ công bố quyết định bổ nhiệm trong tuần này. Tuy nhiên, kế hoạch đã phải lùi lại ít ngày, cho đến sau lúc mùa giải Ngoại hạng 2013/14 khép lại.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Van Gaal sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương khoảng 7 triệu bảng/năm, kèm theo khoản thưởng dựa trên thành tích thi đấu của M.U.

Toàn bộ thành viên Quỷ đỏ sẽ tập trung cho chuyến làm khách trên sân Southampton vào cuối tuần trước khi Van Gaal chính thức ra mắt tại Manchester.

Trong ngày hôm nay, Van Gaal cùng các tuyển thủ Hà Lan bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil.

Mặc dù vậy, những ngày qua ông đã lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng và gửi cho Giám đốc Woodward để xúc tiến việc thương lượng.

Hiện Van Gaal vẫn chưa quyết định có giữ Ryan Giggs làm trợ lý cho mình hay không. Tuy nhiên, phần lớn các thành viên trong ban huấn luyện mới sẽ là những người thân tín với Van Gaal.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X