Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Từ chối làm mới hợp đồng, Ashley Cole sẽ rời Chelsea vào cuối mùa

Thứ Hai 15/10/2012 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhiều khả năng hậu vệ cánh trái số một của tuyển Anh và Tam Sư sẽ nói lời chia tay với Stamford Bridge sau khi mùa bóng năm nay chính thức kết thúc. Theo báo chí Anh thì nguyên nhân chính ở đây chính là vì bất đồng giữa The Blues và Ashley Cole trong việc thương thảo làm mới bản hợp đồng còn ít hơn một năm của ngôi sao 31 tuổi này.

Sau khi Chelsea vừa có một năm đại thành công với thế hệ vàng như Drogba, Terry, Ashley Cole, Frank Lampard... ông chủ Abramovich đã rất mạnh tay đầu tư trên TTCN. Họ đưa về sân Stamford Bridge những bản hợp đồng đắt giá, những ngôi sao tấn công hàng đầu châu âu. Và với sự ra đi của Drogba, đây có lẽ sẽ là tiền đề cho một cuộc chuyển giao lực lượng thật sự sắp diễn ra tại sân Stamford Bridge. Giờ đây, hẳn các "công thần" của The Blues đều hiểu rằng, thời của họ ở đội bóng này đã sắp hết.

ashley cole
Ashley Cole kiên quyết không gia hạn hợp đồng nếu chỉ nhận được lời đề nghị 1 năm
của Chelsea
Mới đây, phía The Blues lại có động thái làm rõ thêm quan điểm của mình bằng cách tuyên bố sẽ chỉ kí hợp đồng năm một với những cầu thủ đã ở vào năm cuối cùng trong hợp đồng- không ai khác chính là Ashley Cole và Frank Lampard. Và điều này xuất phát từ chính chỉ thị của chủ tịch Abramovich.

Khi những thông tin này được đăng tải trên khắp các mặt báo, Ashley Cole đã nhanh chóng đưa ra phản hồi của mình. Được biết, hậu vệ 31 tuổi này tuyên bsẽ không đồng ý ở lại Stamford Bridge nếu hợp đồng chỉ được kéo dài thêm một năm bởi lẽ anh cho rằng đó là một sự xúc phạm dành cho những gì mà anh đã cống hiến cho Chelsea. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng, sở dĩ Ashley Cole tỏ ra cương quyết như vậy bởi anh cũng đang nhận được sự chú ý lớn từ các ông thầy cũ như Jose Mourinho hay Ancelotti.

Không chỉ có Real và PSG, nếu Ashley Cole thật sự muốn ra đi, chắc chắn Sir Alex sẽ để mắt tới. Ông thầy tóc bạc của Man Utd đã để mắt tới Ashley Cole từ khi anh còn là người của Arsenal. Và mặc dù 2 năm đầu chuyển tới Stamford Bridge, Ashley Cole chơi không thật sự thành công vì những vấn đề về mắt cá tuy nhiên trong 4 năm trở lại đây, Ashley Cole đã thi đấu rất xuất sắc với kahr năng công thủ toàn diện. Anh luôn được coi là hậu vệ trái hay nhất nước Anh và được nhiều đời HLV Tam Sư tin dùng. Trong bối cảnh Sir Alex đang mỏi mắt tìm người thay thế Patrice Evra thì Ashley Cole có lẽ là một cái tên phù hợp, ít nhất là trong một vài năm nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X