Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Tiến trình đưa Ronaldo về với sân Old Trafford đã được bắt đầu

Thứ Ba 26/02/2013 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Cuối cùng thì những tin đồn về việc Cristiano Ronaldo quay trở về với sân Old Trafford đã dần trở thành sự thật khi Chevrolet - nhà tài trợ mới của Man Utd đang có những buổi tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của cầu thủ nổi tiếng này.

Kể từ hồi cuối năm trước, hàng loạt những tờ báo nổi tiếng ở Anh cũng như ở Tây Ban Nha đã liên tục đưa tin về việc CR7 đang muốn bỏ Real ra đi và Man Utd thì cũng đang muốn đưa huyền thoại một thời của họ về với sân Old Trafford. Nhưng ở vào thời điểm đó, rất nhiều người đã cho rằng đó chỉ là những tin đồn thất thiệt do những tờ báo lá cải đưa ra để câu độc giả. Tuy nhiên, đến lúc này đây thì mọi thứ gần như đã không còn là tin đồn nữa.

ronaldo alex ferguson
Tin đồn về việc Ronaldo quay lại Man Utd đang dần biến thành sự thật

Theo những tin tức mới nhất trên tờ Daily Star của nước Anh thì vào lúc này, quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Ronaldo và Real Madrid đang gặp khá nhiều trục trặc. Và vấn đề chính ở đây không phải là chuyện tiền nong mà lại là chuyện "tôn trọng". Đối với bản thân Ronaldo, tiền lương không phải là một chuyện gì đó quá to tát bởi anh là một trong những ngôi sao lớn nhất trong giới cầu thủ hiện nay. Nếu đặt lên bàn tính thì những hiệu quả kinh tế mà anh đem lại cho Real còn lớn hơn gấp nhiều lần so với số tiền mà đội bóng này phải chi ra để trả lương cho anh hàng tuần. Nhưng cũng "nhờ" đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã xem Ronaldo như một "con gà đẻ trứng vàng" chứ không phải là một cầu thủ quan trọng nhất trong dải Galaticos của họ.

Điều này làm CR7 thấy bị xúc phạm. Anh muốn được ra đi để tìm đến một nơi mà người ta coi trọng vai trò của một siêu sao như anh hơn. Đó chính là cơ hội bằng vàng cho Sir Alex để giành lại được "đứa con cưng" của mình từ chính những kẻ đã đưa anh đi. Và kẻ giúp sức cho "Ông già gân" trong thương vụ này chính là Chevrolet.

Ở thời điểm hiện tại, công ty chuyên sản xuất xe hơi này đang sẵn sàng rót một khoản tiền lên đến 370 triệu bảng cho Man Utd thông qua bản hợp đồng tài trợ trong mùa giải mới. Bên cạnh đó, Chevrolet cũng đã có những buổi tiếp xúc đầu tiên với "siêu cò" Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo, để bàn về việc đưa cầu thủ này quay lại với sân Old Trafford và đồng thời làm đại sứ cho thương hiệu của chính họ.

Với một số tiền đầu tư khổng lồ cùng sự nhiệt tình từ phía thương hiệu xe hơi nổi tiếng này, rất có thể các Manucians sẽ lại được nhìn thấy Cristiano Ronaldo khoác lên mình màu áo đỏ và tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Old Trafford - nơi mà giấc mơ của chính CR7 được chắp cánh. Nếu như thương vụ này thành công, doanh thu của Chevrolet lẫn Man Utd hứa hẹn sẽ tăng lên chóng mặt bởi những hiệu ứng mà siêu sao người Bồ mang lại. Còn đối với Ronaldo thì có lẽ ước mơ lớn nhất của anh bây giờ là trở về với Quỷ đỏ - nơi mà mọi người đều yêu quý và hết mực tôn trọng anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X