Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Thêm một HLV bị mất việc tại Premier League

Thứ Ba 14/02/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wolverhampton vừa chính thức sa thải HLV Mick McCarthy sau chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng tại Premier League.

Hôm 12/2 vừa qua, Wolves được tiếp đón West Brom với lợi thế sân nhà Molineux nhưng thay vì một kết quả đáng khích lệ, những gì thầy trò McCarthy làm được chỉ là một thất bại ê chề 1-5. Trận thua này khiến Wolves bị tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, với 21 điểm có được sau 25 vòng đấu và có nguy cơ đối mặt với việc tụt hạng cuối mùa giải.

McCarthy chính thực mất việc tại Wolves 

Một ngày sau trận đấu với West Brom, McCarthy phải chính thức nói lời chia tay với chiếc ghế nóng tại Molineux sau khi ban lãnh đạo Wolves chính thức đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này. Trên website của CLB, người phát ngôn của đội bóng cho biết: "Wolves chính thức xác nhận Mick McCarthy sẽ không dẫn dắt đội bóng kể từ ngày hôm nay (13/2 giờ địa phương)".

Thực tế, lý do Wolves đi đến quyết định sa thải McCarthy không đơn thuần xuất phát từ trận thua vừa qua, mà do chuỗi thành tích của "Bầy sói" dưới sự điều binh khiển tướng của nhà cầm quân người Anh này không thực sự tốt. Sau 11 vòng đấu, Wolves chỉ 1 lần biết đến mùi chiến thắng (2-1 trước QPR) còn lại 4 hòa và 5 thua. Còn kể từ đầu mùa giải, đội chủ sân Molineux mới giành được vỏn vẹn 5 chiến thắng, trong khi đó, số trận thhua lên tới con số 14.

Hiện tại, ban lãnh đạo Wolves đang nỗ lực tìm người thay thế McCarthy dẫn dắt "Bầy sói". Lúc này, vị trợ lý HLV trưởng, ông Terry Connor được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm thời của đội bóng.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X