Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Tài năng trẻ Raheem Sterling chính thức thay thế Walcott ở ĐT Anh

Thứ Hai 10/09/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ mới 17 tuổi của Liverpool, Raheem Sterling đã được HLV Roy Hodgson triệu tập thay thế Theo Walcott vào đội hình đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Ukraine.

Quá trình chuẩn bị cuộc tiếp đón Ukraine tại sân Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 của đội tuyển Anh tiếp tục gặp tổn thất khi Daniel Sturridge (co thắt dạ dày) và Theo Walcott (bị ốm) đều vắng mặt trong buổi tập hôm nay.

Sterling (phải) trong màu áo U21 Anh
Sterling (phải) trong màu áo U21 Anh

Tiền vệ của Arsenal đã phải quay trở về Bắc London sau khi các bác sỹ Tam sư kết luận anh không thể tham dự trận đấu tại Wembley vào ngày mai, tuy nhiên trường hợp của Sturridge vẫn còn hy vọng có thể bình phục kịp thời.

Cùng với việc Andy Carroll và cả Wayne Rooney đều vắng mặt trong trận thắng Moldova 5-0 cuối tuần trước, Roy Hodgson đã có quyết định bổ sung hệ thống tấn công với cầu thủ tuổi teen của Liverpool, Raheem Sterling.

Cầu thủ gốc Jamaica mới chỉ xuất hiện trong đội hình chính đội bóng vùng Merseyside, sau khi gây ấn tượng tại giải đấu NextGen năm ngoái và trong chuyến du đấu Hè của Liverpool, nhưng đã ngay lập tức cho thấy anh đủ khả năng chơi bóng tại Premier League.

Quyết định của Roy Hodgson được đưa ra ngay sau khi đồng nghiệp của ông tại đội tuyển quốc gia Jamaica, Theodore Whitmore bày tỏ sự quan tâm đến Sterling, người được sinh ra tại Kingston, Jamaica. Ngoài tiền vệ của Liverpool, cựu huấn luyện viên West Brom cũng gọi cầu thủ chạy cánh của Southampton, Adam Lallana và tiền vệ của Tottenham, Jake Livermore sau khi ông mất tới 5 cầu thủ trong đội hình ban đầu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X