Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Sir Alex Ferguson đưa Sneijder vào tầm ngắm

Thứ Năm 24/06/2010 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Những guồng quay gấp gáp của VCK World Cup 2010 vẫn đang tiếp tục diễn ra. Trong khi đó ở châu Âu, các  đội bóng lớn cũng đang ráo riết tìm cho mình những bản hợp đồng ưng ý nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2010-2011 được dự báo là sẽ rất khốc liệt. Mới đây nhất theo tạp chí People, Manchester United đã đặt Wesley Sneijder vào tầm ngắm và sẵn sàng đưa tiền vệ tài năng này về với sân Old Trafford.

Sau khi chủ tịch Florentino Perez quyết thực hiện cuộc cải tổ và đưa về sân Bernabeu hàng loạt nhưng ngôi sao như C.Ronaldo, Kaka' hay Benzema thì vị trí của Wesley Sneijder đã không còn được đảm bảo trong màu áo Real Madrid. HLV Jose Mourinho đã cứu anh ra khỏi cảnh phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị ở Bernabeu khi đưa anh về với Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Ngay lập tức Sneijder đã cho thấy giá trị của mình khi anh chính là "linh hồn" trong chiến tích "ăn 3" vĩ đại của nửa xanh thành Milan.

Sir Alex Ferguson rất muốn có được Sneijder trong đội hình

Giờ đây ở Inter không còn một Jose Mourinho hết mực tin dùng Sneijder nữa mà thay vào đó là một chiến lược gia người Tây Ban Nha - Rafael Benitez. Có thể dưới thời "Người đặc biệt" khả năng của tiền vệ người Hà Lan được phát huy tối đa còn với tân HLV Rafael Benitez thì chưa có gì đảm bảo. Thậm chí với tư duy chiến thuật của Benitez, Sneijder hoàn toàn có khả năng phải ngồi trên băng ghế dự bị thay vì được thường xuyên ra sân như mùa bóng năm ngoái. 

Màn trình diễn ấn tượng của Wesley Sneijder mùa giải vừa qua dường như đã lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex và HLV người Scotland rất muốn đưa Sneijder về với sân Old Trafford. Scholes dù vẫn còn có thể đóng góp cho Quỷ đỏ thành Manchester thêm một hay hai mùa bóng nữa nhưng tuổi tác đã hạn chế đi khá nhiều khả năng của lão tướng này. Nếu về với "nhà hát của những giấc mơ", Sneijder hoàn toàn có thể trở thành người kế tục xứng đáng vị trí của Paul Scholes ở hàng tiền vệ. BLĐ MU sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ tài hoa này.

Hiện tại Sneijder đang cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Hà Lan thi đấu ở World Cup 2010. Chính là Sneijder là nhân tố giúp Hà Lan trở thành đội bóng đầu tiên vượt qua vòng đấu bảng. Tương lai của tiền vệ 26 tuổi này sẽ chỉ được quyết định sau khi World Cup khép lại, nhưng nếu cứ thi đấu như thế này thì không chỉ MU mà rất nhiều đại gia khác ở châu Âu chắc hẳn cũng rất muốn có được Sneijder trong đội hình và lúc đó giá trị chuyển nhượng của "nhạc trưởng" ở ĐT Hà Lan cũng như CLB Inter Milan sẽ còn cao hơn nhiều.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X