Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Sir Alex được bơm bom tiền để mua Ronaldo

Thứ Bảy 09/03/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những thông tin mới nhất từ sân vận động Old Trafford thì ngoài nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng Chevrolet, hãng thể thao Nike danh tiếng cũng đã nhảy vào cuộc để giúp Sir Alex có thể mang Cristiano Ronaldo quay về với Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong cuộc họp với BLĐ Man Utd mới đây, dù mang tiếng là buổi thương thảo về bản hợp đồng tài trợ áo đấu mới, nhưng hãng thể thao danh tiếng hàng đầu thế giới này lại rất nhiệt tình đề cập đến vấn đề "bơm tiền" để giúp Sir Alex giật CR7 khỏi tay Real.

Theo những ước đoán mới nhất, giá trị của siêu sao người Bồ này giờ đây chỉ rơi vào khoảng 65 triệu bảng mà thôi. Và nếu chỉ với chừng đó tiền, Nike sẵn sàng "bao" toàn bộ cho Man Utd. Thậm chí, người đại diện của Nike còn đề nghị Quỷ đỏ đính kèm thêm một cầu thủ để làm "tốt thí" cho thương vụ này.

Ronaldo hoàn toàn ổn nếu trở lại với Man United
Nike sẵn sàng bỏ ra số tiền đến 65 triệu bảng để giúp Man Utd mua lại Ronaldo
Lý do mà hãng thể thao này nhiệt tình như vậy là bởi trong thời điểm này, dù đã tiếp cận và mời mọc bằng mọi cách nhưng Ronaldo vẫn từ chối làm người đại diện cho Nike. Chính vì thế, Nike muốn giúp Man Utd mua lại Ronaldo để rồi từ đó có thể mời anh làm người đại diện toàn cầu.

Giống như Chevrolet, qua những số liệu thống kê, Nike hiểu rõ rằng số tiền 65 triệu bảng này chỉ là một con số rất nhỏ trong những lợi ích về mặt kinh tế mà thương hiệu Cristiano Ronaldo có thể mang lại.

Với những sự hỗ trợ khổng lồ về mặt kinh tế từ phía 2 tập đoàn hàng đầu thế giới này, việc CR7 quay trở lại với màu áo Quỷ đỏ ngay trong mùa hè năm nay gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X